hương vị của cà phê phin giấy bay lên ngây ngất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 5/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người đã hết sức sai lầm khi không tin vào cà phê phin giấy, một thương hiệu nổi tiếng của Yamanaka, người Việt vẫn nghĩcà phê lề đườngmua một ly là có thể thưởng thức ngon mà không biết cà phê phin giấy cũng rẻ và nguyên chất hơn nhiều. Những quán cà phê đấy bạn có chắc chắn cà phê nguyên chất không. Hầu như ở quán vỉa hè có đến 70%cà phê không sạch, toàn là tạp chất. Vậy thì làm sao để có một ly cà phê phin giấy vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

    Cách pha chế một ly cà phê phin giấy đậm đà mà lại thơm ngon
    Đầu tiên là chuẩn bị một tách cà phê phin giấy và đổ ¾ nước vào ly, chú ý dùng nước sạch để an toàn nhé. Sau đó chuẩn bị một cái ấm điện nhỏ chủ yếu là để mau sôi, cho nước vào ấm và đun thật sôi.

    Tiếp theo là chuẩn bị túi lọc, sau đó cho một lượng cà phê khoảng nữa túi nếu thích uống đậm để pha. Để phin giấy vào ly cà phê, miệng túi rộng xung quanh ly để tạo độ bám.

    Khi nước đã bật nút ấm rồi! Từ từ đổ nước vào phía trongcà phê phin giấy, chú ý là giữ vững túi để tránh nước đổ ra ngoài túi làm nhạt hương vị cà phê. Bạn có thể dùng tay để giữ mặt túi hoặc dùng đũa cũng được.

    Tiếp đó bạn ngâm túi cà phê trong khoảng một phút hoặc lâu hơn tùy lượng cà phê. Không biết thế nào mà phải cho cà phê thấm điều hết vào nước, cái công đoạn này khá quan trọng để có được một ly cà phê thơm ngon trong việc phacà phê phin giấy.

    Sau khi cà phê đã ngấm bạn có thể lấy túi lọc ra, nếu muốn nhanh hơn thì bạn dùng một cái muỗng ấn nhẹ để cà phê chảy nhanh hơn nhé.
    Lấy hẳn túi lọc ra rồi bạn sẽ thấy rõ được hương vị của Truecoffee bay lên ngây ngất. Với tinh chất cà phê sạch nguyên chất 100% như vậy thì mùi hương chắc chắn sẽ làm bạn muốn uống ngay đúng không?. Như vậy, các cách đó đã giúp bạn có một lycà phê phin giấy thơm ngon rồi.
     

Chia sẻ trang này