In logo công ty lên bút bi giá chỉ từ 5k

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi quatangvietbook, 22/6/20.

  1. quatangvietbook

    quatangvietbook Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/2/20
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quatangvietbook.com chuyên in bút quảng cáo, in gia công viết bi, in bút chì quảng cáo các loại…...Với máy móc hiện đại và dây chuyền sản xuất tiên tiến kết hợp với công nghệ in hiện đại như in offset, in tampon, in kéo lụa, phun màu kỹ thuật số sản phẩm chúng tôi tung ra thị trường luôn đảm bảo Gía cực RẺ và Chất Lượng Sản Phẩm trên mức tuyệt vời.
    Xem chi tiết về nguồn gốc của chiếc bút bi
    Top những mẫu bút bi giá rẻ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    In logo công ty lên bút được xem là một sản phẩm trang trọng vì một cây viết bi đơn giản được khắc logo, hình ảnh của Doanh Nghiệp nó góp phần nâng cao giá trị của quà tặng, làm cho quà tặng trở thành một sản phẩm nghệ thuật và làm cho khách hàng có ấn tượng sâu sắc hơn với công ty. Qua đó giúp cho hình ảnh công ty bạn được nhiều người quảng bá ở mọi lúc, mọi nơi. Đây được gọi là một mũi tên trúng hai đích.
    Xem thêm về các loại bút bi
    Khi lựa chọn một dòng sản phẩm nào đó làm quà tặng quảng cáo, quà tặng sự kiện độc đáo, quà tặng doanh nghiệp....chúng ta thường có xu hướng dựa vào đặc điểm của nó. Và các doanh nghiệp cũng vậy.

    + Giá thành rẻ: Trong quãng thời gian còn cắp sách đến trường, chúng ta thường dùng những cây bút nhựa để ghi chép. Một phần vì dễ sử dụng, một phần vì giá rẻ. Do vậy, khi dùng một số lượng lớn bút để tặng cho khách hàng trong các sự kiện hoặc hội thảo, các doanh nghiệp thường ưu tiên chọn những loại bút này.

    + Màu sắc đa dạng với 5 loại khách nhau: xanh lá, dương, đỏ, cam, đen.

    + Thiết kế cá tính: Sự phối màu chính là một trong những cách làm cho sản phẩm trông đẹp mắt hơn. Với màu trắng ở giữa và một trong những 5 màu trên được phối đều hai bên đầu và đuôi bút, giúp bút bi nhựa BP-0810D nổi bật lên nét cá tính.

    + Chất liệu nhựa giúp việc in logo lên bút thương hiệu công ty dễ dàng hơn.

    Liên hệ đặt in bút bi giá rẻ, in logo công ty lên bút tại website : Quatangvietbook.com
    SĐT : 091 121 00 55 – Email : quatangvietbook@gmail.com
     

Chia sẻ trang này