In túi giấy Ivory cao cấp

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi minhILT, 3/12/23.

  1. minhILT

    minhILT Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/12/23
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    I - Giấy ivory là gì?
    Giấy Ivory là giấy có mặt màu trắng hoặc màu trắng ngà. Cũng tương tự như giấy Bristol nhưng giấy ivory chỉ có tráng 1 mặt, mặt còn lại là màu trắng nhám. In giấy ivory cao cấp được xử lý qua thiết bị “siêu cán láng” (Super Calender) có độ cứng cao hơn so với giấy Bristol. Độ mịn và độ sáng của giấy Ivory rất cao.

    [​IMG]

    1. Định lượng của giấy
    Giấy ivory có định lượng khá cao từ 190gsm đến 400 gsm. Có định lượng phổ biến là: 190, 210, 220, 230, 250, 300, 350, 400gsm.

    Nhưng phổ biến nhất là giấy ivory 250gsm, 300gsm, 350gsm, 400gsm. Bạn cần phải lưu ý hướng sớ giấy khi sử dụng giấy Ivory có định lượng cao, do nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng in và sản phẩm.

    2. Phân loại giấy Ivory
    Hiện nay thị trường có 2 loại giấy Ivory chủ yếu là:

    Giấy ivory FBB
    Đây là loại khá giống với giấy ivory thường, có một mặt màu trắng do được tráng phủ, mặt còn lại có màu trắng nhám, đế giấy màu trắng, dày và cứng. Định lượng giấy phổ biến từ 190gsm – 400gsm, nhưng được sử dụng nhiều nhất là từ 210gsm – 300gsm. Giấy FBB được sử dụng nhiều để in túi giấy, in hộp giấy, hộp cà phê, bìa sách vở…

    [​IMG]

    Giấy ivory kraft
    Loại giấy này có một mặt trắng sáng còn một mặt có màu sẫm, sần giống Kraft nên được gọi là giấy Ivory kraft. Định lượng giấy khá cao từ 230gsm – 500gsm. Ưu điểm của giấy là xốp, cứng, có khả năng chịu được va đập mạnh. Giấy được sử dụng nhiều vào in thùng giấy, in hộp giấy như hộp giày, hộp đựng sữa, nước hoa quả,…

    [​IMG]
    1. Thiết kế túi giấy Ivory
    • Giấy Ivory cao cấp và phổ thông thường có độ trắng sáng cao, bóng, mịn, khả năng bám mực đồng đều. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn thiết kế bằng các gam màu tươi sáng hoặc trầm ấm đều phù hợp.
    • Chiếc túi được tạo ra cần phù hợp với sản phẩm bên trong cả về thiết kế lẫn giá trị, nhằm đảm bảo khả năng chứa đựng, sự tiện lợi cho người dùng.
    • Cần lồng ghép thêm các thông tin, hình ảnh, màu sắc chủ đạo của công ty hợp lý để gây ấn tượng và thể hiện bản sắc riêng của doanh nghiệp.
    • Thiết kế cần đảm bảo tính thẩm mỹ, không nên in quá nhiều thông tin mà chỉ cần in các thông tin ý nghĩa và ấn tượng tránh gây rối mắt và mất thẩm mỹ.
    • Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại giấy có định lượng phù hợp. Thông thường túi giấy Ivory tại In Đức Thành thường có định lượng 250 – 300 gsm. Bên cạnh đó, mẫu túi giấy có thiết kế quai xách được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    • Lời khuyên cho thiết kế túi là nên chọn thông tin ngắn gọn, gam màu nhã nhặn trên túi. Bạn có thể cân nhắc việc sử dụng màu sắc thương hiệu cho mẫu túi để tăng khả năng nhận diện.
    2. Giá thành in túi giấy Ivory
    Giá cả mẫu túi nên tương xứng với giá trị để cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín cho sản phẩm của thương hiệu. Giá thành chịu tác động của nhiều yếu tố, trong đó có:

    • Định lượng giấy.
    • Kỹ thuật in ấn.
    • Kích thước túi.
    • Phụ kiện của túi…
    3. Các lưu ý khác

    • Chọn công nghệ in phù hợp để đảm bảo thành phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, mang lại hiệu quả cao. Offset là một công nghệ in hiện đại bậc nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.
    • Chọn đơn vị in ấn sử dụng mực in chất lượng nhằm đảm bảo thành phẩm có màu sắc và hình ảnh bắt mắt.
     

Chia sẻ trang này