iPad Pro gặp trục trặc khi thay mới màn hình lcd

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 6/5/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thay thế màn hình iPad Pro chính hãng tại Đà Nẵng
    Khi Nào Cần Thay Màn Hình Hiển Thị Ipad Pro?

    iPad được thiết kế Với mục tiêu xả stress nhiều bởi màn hình cảm ứng lớn, sắc nét, âm thành tốt, cho nên mà thời lượng dùng của iPad trên mỗi cá nhân rất lâu rất dễ diển ra sự cố hối tiếc là vỡ màn hình hiển thị. cũng như iphone, iPad được design màn hình hiển thị có mặt kính cảm ứng tháo rời bởi vậy nhiều trường hợp vỡ mặt kính trong khi vẫn sử dụng được máy bù lại nếu không kịp thời xử lý, màn hình lcd sẽ rất nhanh hỏng và có thể lan sang các bộ phận khác. thay cảm ứng ipad giá bao nhiêu

    Bạn đang nhận ra những biểu hiện màn hình lcd hư hỏng màn hình cảm ứng, thì hãy nên mang iPad của bản thân ra cửa hàng chuyên chữa trị iPad để được hỗ trợ, giải quyết đích xác nhất về lỗi của iPad. Bạn nên lựa chọn 1 trung tâm chuyên thay màn hình lcd iPad Pro đáng tin cậy để thoát khỏi tình hình màn hình hiển thị thay là lô trôi nổi.

    Các sự cố đến do trong lúc sửa chữa, thay thế không đúng là nhiều, chỉ cần một tí sai trái các phụ kiện sẽ phải loại bỏ và dùng phụ kiện mới khác. Qúa trình thay màn hình cảm ứng được thi hành như sau :

    + người tiêu dùng đồng ý, kiểm tra link kiện màn hình lcd iPad Tiếp theo bắt đầu thay mới.
    + test tổng thể máy nhằm nhất đinh Lý do gay lỗi và tuyên bố hướng xử lý iPad cho người dùng?
    + Sau khi thay màn hình cảm ứng iPad xong, Khác hàng và công nghệ viên sẽ test độc lập.
    + Lắng nghe quý khách chia sẽ về lỗi sau đó tiếp nhận máy từ người tiêu dùng
    + sau thời gian test xong, không phát hiện lỗi gì, nhân viên thực hiện bàn giao và viết phiếu bảo hành gửi người tiêu dùng.

    Hiện ở TPHCM, Huy Dũng mobile chuyên nhận thay thế màn hình cảm ứng iPad pro tin cậy chất lượng, uy tín. Huy Dũng mobile cung cấp dịch vụ thay mới màn hình cảm ứng, mặt kính cảm ứng, cảm ứng iPad pro. Bên cạnh đó chúng tôi còn thay mới những linh kiện như Pin, main, vi mạch nhỏ, IC và nhiều phụ kiện khác của iPad. Việc dùng 100% linh kiện zin, cho nên là cửa hàng ngày càng thu hút đông người sử dụng và là một cửa hàng thay màn hình cảm ứng, mặt kính iPad uy tín. thay màn hình ipad pro
    [​IMG]
    Trình Tự Thay Màn Hình Lcd Ipad

    Quy trình thay thế cho ipad hoàn toàn khác nhau chuyên biệt đối với các smartphone bởi nó được thiết kế chắc chắn hơn, Bên cạnh đó các linh kiện được sắp xếp khác nhau đối với iPhone. Qua lâu năm phát triển và biến đổi chúng tôi đã chậm rãi hoàn thiện trình tự thay màn hình hiển thị cho iPad được thi hành một cách chuyên nghiệp. người xài chẳng mất nhiều không kể xiết thời gian săn đón và được test máy trực tiếp.

    Huy Dũng Mobile Cam Kết Dịch Vụ Thay Màn Hình Lcd Ipad Pro

    Hiện Huy Dũng mobile được biết đến như trung tâm chuyên chữa trị iPad nhằm đảm bảo đem tới cho người dùng the service chất lượng nhất. Với việc bảo đảm tỉ mỉ về chăm sóc quý khách hàng hàng, chúng tôi đã trở thành một cửa hàng uy tín trong địa điểm, số lượng quý khách hàng ngày càng tăng. Cùng với những bảo đảm đến từ trung tâm:

    + Chế độ bảo trì dài ngày cùng nhiều ưu đãi thu hút
    + Tặng giftcard hạ giá cho quý khách khi được lắp đặt the service tại Huy Dũng mobile
    + Gía cả the service rẻ nhất trên thị trường ngày nay.
    + thay mới màn hình cảm ứng iPad Pro ngay tức khắc, người tiêu dùng không cần phải chờ đợi quá lâu.
    + Toàn bộ linh kiện thay tại Huy Dũng mobile đều là hàng chính hãng có nguồn gốc minh bạch

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-ipad-pro/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    trang web: huydungmobile.com
    mạng facebook: fb.com/huydungmobile

    Bán và ship hàng ship tận địa chỉ ở Hầu hết những thành phố trên toàn quốc: Cần Thơ, Hậu Giang, Tiền Giang, Khánh Hòa, Long An, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Ninh Thuận, TP.HCM, Bình Dương, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hà Nam, Quảng Trị, Tây Ninh, Vĩnh Long, Nghệ An, Kon Tum, Hà Tĩnh, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Hưng Yên, Đắk Nông, Bình Phước, Đồng Nai, Quảng Bình, Thái Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Giang, Bắc Ninh, Bình Định, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Sơn La, Bắc Giang, Tuyên Quang, Bến Tre, Sóc Trăng, Hòa Bình, Lâm Đồng, Yên Bái, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Đà Nẵng, An Giang, Phú Yên, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Nam, Phú Thọ, Cao Bằng, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Huế, Cà Mau, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Trà Vinh, Kiên Giang, Thanh Hóa,
     

Chia sẻ trang này