iPhone 7 cuối cùng đã lộ ảnh chính thức

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi ryan123, 3/6/16.

  1. ryan123

    ryan123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặc dù tin đồn về iPhone 7 đã xuất hiện từ nhiều tháng nay, thế nhưng, từ trước đến nay chúng ta chưa từng được chứng kiến bất kì bức ảnh chính thức nào của chiếc smartphone này.

    Trang Gsmarena, tuy nhiên, mới đây đã giúp chúng ta được chiêm ngưỡng chân dung đời iPhone mới của Apple. Website này đã nhận được một số ảnh render chính thức của chiếc iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây. Được biết, ảnh render mà chúng ta sẽ thấy bên dưới được phác thảo từ những bản vẽ kĩ thuật 3D của iPhone 7, tuy nhiên, màu sắc và nguyên liệu trên đó thì chưa phải là chính thức.
    [​IMG]
    Do ảnh render được dựng từ bản vẽ kĩ thuật, các nút bấm, vị trí camera, và các thành phần chức năng trong ảnh sẽ là hoàn toàn trùng khớp với sản phẩm thực tiễn sau này, còn màu sắc và nguyên liệu thực tại có thể sẽ hơi khác chút xíu. Đúng như các tin đồn trước đây, iPhone 7 sẽ có sự đổi thay ở dải nhựa ăngten mặt sau so với iPhone 6 và 6S, tuy nhiên, camera sau của máy có vẻ như vẫn sẽ lồi ra.
    [​IMG]
    iPhone 7 nhiều khả năng sẽ có 2 lưới loa ở phần dưới máy. iPhone 5S trước đây cũng có 2 dải lỗ hổng bên dưới, tuy nhiên, một dải được sử dụng cho microphone. Apple loại bỏ, chỉ dùng 1 dải lỗ hổng trên iPhone 6 và 6S; và việc iPhone 7 có 2 dải này nhiều khả năng là dấu hiệu cho thấy máy sẽ dùng loa stereo. Ảnh rò rỉ cũng công nhận thông báo rằng smartphone mới của "Táo khuyết" không có jack cắm tai nghe 3.5.

    Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong sự kiện thường niên sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.
     

Chia sẻ trang này