iPhone 7 Plus đơ màn hình nên làm sao để khắc phục

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 15/5/18.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    iPhone 7 Plus đơ màn hình là tình trạng mà bạn đang gặp phải, bạn lo lắng và thắc mắc không biết làm thế nào để khắc phục được tình trạng đơ màn hình trên iPhone 7 Plus. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn, cùng tham khảo bạn nhé.
    Hiện nay, có thể nhận thấy các tình trạng đơ màn hình luôn là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Trong quá trình sử dụng và trải nghiệm máy, việc vô tình làm rơi rớt và dẫn đến tình trạng đơ màn hình là điều không hề mong muốn và nó luôn khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu. Bạn đang phân vân không biết làm sao để khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus đơ màn hình. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn, cùng tham khảo bạn nhé.
    [​IMG]
    Biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus đơ màn hình
    Nếu như bạn đang thắc mắc và cần tìm cho mình biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus đơ màn hình, thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn. Cùng tham khảo để có được những biện pháp tốt nhất bạn nhé.
    • Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra lại miếng dán màn hình của mình, nếu phát hiện vấn đề là do miếng dán này thì bạn hãy thay mới ngay để thao tác cảm ứng không bị cản trở nữa.
    • Khởi động lại máy để giúp máy hoạt động ổn định sao đó tiến hành tìm và gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết và xóa bộ nhớ cache trên ứng dụng để giảm tải cho RAM.
    • Khi máy đang trong tình trạng đơ không thao tác được, bạn có thể khởi động lại máy để khắc phục vấn đề xung đột phần mềm. Trên iPhone 7 Plus, để khởi động lại máy, bạn nhấn và giữ đồng thời nút nguồn ở cạnh phải và nút giảm âm lượng (Volume -) ở cạnh trái của máy. Chờ cho đến khi màn hình tắt và hiện lại logo Apple là xong.
    • Nếu khởi động lại mà máy vẫn chưa hết đơ thì bạn hãy kết nối iPhone 7 Plus của mình vói iTunes trên máy tính và thực hiện Restore máy. Lưu ý bạn rằng toàn bộ dữ liệu trong máy sẽ bị mất sau quá trình này nên bạn nhớ lưu lại những dữ liệu quan trọng trước khi Restore máy nhé.
    Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp cho bạn khắc phục được tình trạng iPhone 7 Plus đơ màn hình. Nếu như đang thực hiện các biện pháp trên nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng đơ màn hình trên iPhone 7 Plus. Lúc này, có thể lỗi hư hỏng, đơ màn hình là do phần cứng. Để khắc phục, bạn cần phải thay màn hình iPhone 7 Plus mới có thể khắc phục.
    Nếu như bạn đang phân vân và cần tìm cho mình biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 plus đơ màn hình hay thay màn hình iPhone 7 Plus. Lúc này, bạn có thể liên hệ ngay trung tâm chúng tôi qua địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ. Với dịch vụ chuyên nghiệp của mình, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì mà trung tâm chúng tôi mang đến.
     

Chia sẻ trang này