iPhone 7 sẽ ra mắt trong tháng 9.

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi obsctv1, 11/7/16.

  1. obsctv1

    obsctv1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray là người thường xuyên theo dõi giá của các thiết bị Apple trên trang web mua bán trực tuyến Ebay trong nhiều năm. Hiện iPhone 6s và iPhone 6s Plus (sau 288 ngày “lên kệ”) vẫn giữ nguyên 78% giá bán lẻ. Từ con số này, ông khẳng định, thị trường của iPhone là rất lớn.

    Theo đó, iPhone 7 được kỳ vọng sẽ thu về nhiều thành công hơn. Ông Munster cũng dự kiến, doanh số của loạt iPhone kế nhiệm sẽ tương đương với iPhone 6 và nâng mức tăng trưởng của 2 quý đầu năm 2017 lên 2 con số.

    So sánh với “đối thủ” Samsung, chỉ sau 4 tháng công bố, giá bán lẻ của “siêu phẩm” Galaxy S7 chỉ còn 71%. Trong khi đó, một năm trước, Galaxy S6 vẫn giữ được giá bán lẻ ở mức 74%.

    Ông Munster cũng cho hay, trước thời điểm trình làng 3 dòng iPhone 4; 5;6, giá cổ phiếu của Apple – AAPL trên S & P 500 (Standard and Poor’s 500 - chỉ số chứng khoán dựa trên vốn hóa thị trường của 500 công ty giao dịch công khai trên thị trường chứng khoán Mỹ) đều cao hơn mức trung bình 14%.

    Nhiều khả năng, thế hệ iPhone mới sẽ lộ diện vào tháng 9 tới với nhiều công nghệ hiện đại (thiết kế mới, màn hình OLED cong,…). Hàng triệu tín đồ smartphone trên toàn thế giới đang hết sức mong chờ sản phẩm này.



    Theo Xaluan.
     

Chia sẻ trang này