Ít ai biết cách làm cho ngôi nhà sáng lung linh hiện đại

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Hoomi.vn, 14/4/21.

  1. Hoomi.vn

    Hoomi.vn Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/3/21
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngôi nhà được thiết kế độc đáo với nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi thì vẫn chưa trở nên hiện đại nhất được. Phải có thêm hệ thống lắp đặt chiếu sáng hỗ trợ thêm trang trí cho từng căn phòng, góc nhà, thiết bị,... để căn nhà được tại điểm nhấn và lung linh hơn. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp chiếu sáng với từng nơi trong gia đình của bạn.

    Phòng khách

    Để chiếu sáng khắp căn phòng với ánh sáng đẹp, hài hòa không gian tiếp khách thì có các loại đèn âm trần, hắt trần, đèn led. Nếu căn nhà có trần cao hoặc làm bằng thạch cao thì có thể chọn đèn âm trần hoặc hắt trần. Còn phong cách đơn giản hơn thì đèn led dài thông thường. Đèn chùm hoặc đèn cây tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng.

    Phòng ngủ

    Ánh sáng phòng ngủ cần được thiết kế giúp mắt được điều tiết dễ chịu, thư giãn và tạo giấc ngủ sâu. Sử dụng các loại đèn Led đa dạng màu sắc và tiết kiệm điện năng luôn được ưu tiên. Không những vậy đèn Led ít gây hại hơn các loại đèn huỳnh quang chứa tia uv.

    Phòng tắm

    Phòng tắm luôn được lắp ráp các loại gương t với thiết kế đa dạng. Lắp thêm các loại đèn Led đằng sau gương giúp bạn soi gương rõ hơn. Cũng tạo nên cảm giác đẹp hơn nên nhiều người rất thích chụp ảnh trước gương.

    Nhà bếp

    Đèn lắp ở bếp nên có ánh sáng vừa đủ nhưng vẫn rõ ở nơi bếp nấu ăn cũng như bàn ăn gia đình. Độ sáng của đèn Led cũng như led Spotlight phù hợp,góp phần tạo nên bữa ăn ngon miệng hơn và không gian ấm cúng, quây quần.

    Ánh sáng tốt cũng là yếu tố phong thủy giúp bạn thành công hơn. Hi vọng bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp cho từng chi tiết của căn nhà

    Địa chỉ: 273/1 Tô Hiến Thành P. 13 Q. 10

    Hotline: 0925.81.9094

    ZALO 0925.81.9094

    http://lumismarthome.com.vn
     

Chia sẻ trang này