J7: Phablet đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu đồng.

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 9/5/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy E7 là chiếc phablet tầm trung khá nổi bật vào năm ngoái nhờ thiết kế thân thiện, màn hình lớn và đặc biệt là thời lượng pin tốt. Năm nay, Samsung ra mắt Galaxy J7 là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ từ "đàn anh" nhưng mức giá thậm chí còn rẻ hơn nhiều. J7 xứng đáng là chiếc phablet đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc giá 6 triệu đồng.Vì vậy, hãy Mua thẻ điện thoại trải nhiệm các tính năng của sản phẩm.

    J7 mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc từ đàn anh E7 nhưng được cải tiến một số điểm. Đầu tiên chính là phần khung viền giả kim loại sáng bóng, cạnh trên và dưới được vát cong nhẹ tạo sự khác biệt, bộ khung này mang lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp và đem lại vẻ đẹp trẻ trung, bóng bẩy. Mặt trước J7 đối xứng, thể hiện ở khoảnh cách viền màn hình và 2 cạnh trên, dưới đến phần biển thị bằng nhau.


    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Phía trên là camera 5MP góc rộng, cụm cảm biến, loa thoại và đèn flash trợ sáng khá nổi bật giúp selfie trong điều kiện thiếu sáng.

    Galaxy J7 được trang bị vi xử lý 8 nhân do chính Samsung sản xuất. Những năm gần đây hãng đã có nhiều bước tiến trong lĩnh vực vi xử lý di động trước hai đối thủ chính là MediaTek và Qualcomm. Tầm giá này các thiết bị đa số sử dụng vi xử lý Snapdragon 410, Snapdragon 615, MediaTek MT6752 nên nhiều người sẽ hoài nghi về con chip Exynos 7580.Với cấu hình này, hãy Mua thẻ điện thoại Vietnamobile để thỏa sức chơi game, nghe nhạc,..


    J7 sở hữu màn hình lớn 5,5 inch chuẩn HD (1280 x 720 pixels), sử dụng công nghệ SuperAMOLED. Thực tế thì phần hiển thị này không xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng ở khoảng cách vừa phải, nếu nhìn kĩ tất nhiên chúng ta vẫn thấy điểm ảnh. Màn hình này cho độ sáng cao, góc nhìn rộng, màu sắc tương đối hài hòa chứ không quá rực rỡ, màu đen thể hiển sâu. Trải nghiệm lướt web, xem video trên máy không có gì phải phàn nàn, trừ những người dùng đã quen sử dụng màn hình tấm nền IPS sẽ mất thời gian làm quen. Riêng mức giá của sản phẩm thì có thể chấm ở mức 7,5/ 10 điểm.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Dòng sản phẩm Samsung Galaxy J7.

    Không thua kém gì các sản phẩm khác có cùng mức giá, Samsung Galaxy J7 cũng được trang bị đầy đủ hai camera hỗ trợ người dùng tối đa trong các hoạt động chụp hình và quay phim. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP hỗ trợ đèn LED Flash trợ sáng giúp người dùng chụp ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng. Ở đây cũng có các chế độ chụp hình thông dụng để người dùng có thể lựa chọn bao gồm chế độ chụp liên tục, chế độ chụp chuyên nghiệm, chụp toàn cảnh... Camera trước 5MP cũng được hỗ trợ đèn LED Flash giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie có chất lượng tốt. Máy hỗ trợ quay video với chất lượng FullHD 1080p.

    Có thể thấy, Samsung Galaxy J7 sở hữu cấu hình tốt, camera khủng, màn hình HD cho ra chất lượng ảnh tốt, với những ưu điểm trên, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể khẳng định “tên tuổi” của mình trong phân khúc thị trường tầm trung hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang web: https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online/
     

Chia sẻ trang này