Jamona Golden Silk đất nền quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi loiconan, 4/4/16.

  1. loiconan

    loiconan Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đẳng cấp an cư – đầu tư hiệu quả:

    Cơ hội sở hữu quỹ đất nền hiếm hoi còn lại của Quận 7 với vị trí đặc biệt 2 mặt giáp sông. Khu biệt thự Jamona Golden Silk Quận 7 được sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa bao quanh tạo thế phong thủy cực tốt mang đến tài lộc cho gia đình bạn.

    - Vị trí thuận lợi
    Jamona Golden Silk tọa lạc tại vị trí đắc địa Q7: Mặt tiềnBùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7 (đối diện khu Nam Long - Trần Trọng Cung), từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố chỉ mất 5km, trung tâm hành chính Quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng 3km.

    Từ khu đất nền Quận 7 – Jamona Golden Silk có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các Quận, Huyện lân cận bằng hệ thống giao thông đồng bộ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Cầu Phú Mỹ, Nguyễn Tất Thành, Hầm Thủ Thiêm, Cao tốc Long Thành - Dầu giây…

    - Tiện ích nội khu bao gồm: Công viên câu xanh, hồ bơi, nhà trẻ, clubhouse, sân thể thao.
    - Tiện ích ngoại khu dự án: Trong vòng bán kính 5km cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích như các khu chợ, siêu thị Lotte Mart, Crescent Mall, TTTM Paragon, bệnh viện quận 7, BV quận 4. Các trường tiểu học, trung học công lập và quốc tế, các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn.

    Chính vị trí thuận lợi này không chỉ giải được bài toán về khoảng cách mà còn tạo ra giá trị sinh lời vượt trội cho dự án trong tương lai.

    - Quy mô: 7.68 hecta (226 căn)
    Diện tích:
    - Nền liên kế phố: 5x18, 5x20
    - Biệt thự: 7x18, 7x20, 9x18, 9x20
    - Biệt thự đơn lập: 15x20, 16x20, 17x20
    - Giá bán dự kiến: từ 35 triệu/m2.

    Thanh toán theo tiến độ 2 năm không lãi suất.
    Ngân hàng hỗ trợ 70%.

    Jamona Golden Silk chính là không gian sống lý tưởng cho gia đình, là sự đầu tư cho tương lai của bạn, là kênh đầu tư hiệu quả trong năm 2016.

    Vui lòng liên hệ: 090.4444.843 để được tư vấn, giới thiệu lựa chọn vị trí ngôi nhà bạn tốt nhất. Hãy nhanh tay giữ chỗ, dự án sẽ chính thức mở bán vào tháng 3/2016.
     

Chia sẻ trang này