Kay Spa TPHCM

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi venuko, 28/1/23.

  1. venuko

    venuko Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/7/21
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng hiện nay chính là Kay Spa TPHCM với nhiều chi nhánh trên cả nước. Kay Spa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để mang lại dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Vậy Kay Spa có tốt không? Dịch vụ tại Kay Spa như thế nào? Bài viết dưới đây, Top10saigon.vn sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn thông tin chi tiết dịch vụ tại thẩm đơn vị.
    1. Giới thiệu chung về Kay Spa TPHCM
    Kay Spa TPHCM được thành lập vào năm 2015, là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng với hơn 40 chi nhánh trong và ngoài nước. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kay Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề Kay Spa có uy tín không.

    Đến với đơn vị, khách hàng sẽ thấy sự đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt và không gian sang trọng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả. Ngoài ra Spa thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại để mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, Kay Spa luôn là lựa chọn ưu tiên khi khách hàng có nhu cần tìm đến.

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    2. Dịch vụ nổi bật tại Kay Spa TPHCM
    Kay Spa TPHCM cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng nổi bật như:

    2.1 Chăm sóc và trẻ hóa da
    Kay Spa giúp khách hàng chăm sóc, khắc phục triệt để làn da bị mụn, nám, tàn nhang hay lão hoá….từ đó dưỡng da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên mang lại sự tươi trẻ cho da.

    2.2 Giảm béo công nghệ cao
    Giảm béo bằng công nghệ cao tại Kay Spa TPHCM không gây đau đớn, khó chịu, loại bỏ những loại mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể. Bước sóng siêu âm RF sẽ giúp quá trình tự thải mỡ loại ra bên ngoài, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    2.3 Tắm trắng
    Công nghệ tắm trắng hiện đại Nano White, thay đổi sắc tố da, giúp các dưỡng chất trắng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Ngoài ra, công nghệ Nano White này còn giúp kích thích sản sinh Collagen, giúp da căng mịn, khoẻ mạnh.

    2.4 Triệt lông
    Triệt lông giải pháp giúp loại bỏ hoàn toàn phần lông mọc ở các vị trí không mong muốn trên cơ thể. Đến với đơn vị, spa áp dụng công nghệ hiện đại để loại bỏ hoàn toàn các loại lông. Không những thế, vùng da trị liệu còn được dưỡng đều màu, hạn chế tình trạng mọc lại và mịn màng hơn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    2.5 Phun xăm thẩm mỹ
    Làm đẹp mí, phun môi, phun chân mày tại spa bằng kỹ thuật siêu vi công nghệ hiện đại hạn chế xâm lấn, không gây đau đớn và đặc biệt không để lại sẹo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    [​IMG]

    Kay Spa TPHCM

    3. Tại sao nên chọn dịch vụ tại Kay Spa TPHCM
    Chất lượng làm nên uy tín chính là điều mà Kay Spa TPHCM luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ. Chính vì thế bạn nên chọn dịch vụ tại Kay Spa bởi:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại spa đều hiện đại, cao cấp và tiến tiến, đạt chuẩn yêu cầu của bộ y tế nhằm mang lại giải pháp làm đẹp tốt nhất phục vụ khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã giúp nhiều khách hàng đạt được nguyện vọng như mong muốn.
    • Ngoài ra, Kay Spa phải trải qua nhiều kỳ kiểm tra nghiêm ngặt để được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận và giấy phép hoạt động.
    • Để chứng minh Kay Spa TPHCM có tốt không chính là đánh giá trực tiếp từ khách hàng. Với nhiều phản hồi tích cực, đánh giá nhận xét trực tiếp khi thực hiện dịch vụ tại Kay Spa.
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 096 971 13 45
    Bài viết trên, Top10saigon.vn đã giới thiệu chi tiết về Kay Spa TPHCM uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả cao mong muốn mang đến bạn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp.
     
     
    : Kay Spa

Chia sẻ trang này