Kê giường hướng nào thì tốt?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi review3t, 22/10/21.

  1. review3t

    review3t Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/9/21
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo quy tắc ngũ hành phong thủy thì các gia chủ sở hữu mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được. Những hướng này sẽ mang đến điều rẻ lành cho gia đình. Đối sở hữu những gia chủ mệnh Kim và Thổ, hướng thấp nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.Việc lắp cửa thông phòng hoặc cửa ra vào chiếu thẳng vào giường ngủ ko chỉ thiếu thẩm mỹ, tế nhị, gây mất ngủ, suy giảm trí nhớ mà còn sở hữu ý nghĩa xấu về mặt phong thủy. Nếu bạn kê giường ngủ theo hướng này sẽ bị gọi là "hung khí xung" dễ làm người nằm trở thành nóng tính, cáu gắt.

    Đối sở hữu trường hợp này, gia chủ nên xê dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành 1 đường thẳng. Ví như giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là 1 bí quyết hóa giải.

    Theo phong thủy giả dụ kê giường dưới cửa sổ, gia chủ sẽ không với được sự kiểm soát an ninh hay hỗ trợ nào, cùng lúc, kiểu kê này cũng khiến cho mất đi nguồn năng lượng quan yếu bởi năng lượng sẽ dễ thoát ra khỏi căn phòng.

    ví như đặt giường cạnh cửa sổ hoặc phòng với quá đa dạng cửa sổ, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu trực tiếp vào chỗ nằm của bạn. Ngược lại , khi trời mưa, gió và nước mưa sẽ thẩm thấu vào trong, ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể. Đặc thù , trong thời tiết mưa bão, sở hữu sấm sét thì kê đầu giường gần cửa sổ cũng đặc thù hiểm nguy .


    Trong trường hợp yêu cầu kê giường dưới cửa sổ vì ko còn phương pháp nào khác, gia chủ cần treo 1 tấm rèm cửa bằng vải nặng và luôn đóng lại mỗi khi ngủ vào ban đêm.
    Tham khảo bí quyết kê giường ngủ tại đây: https://review3t.vn/6-cach-ke-giuong-ngu-hop-phong-thuy/
     

Chia sẻ trang này