Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatanhkhoacomvn, 13/7/24.

  1. noithatanhkhoacomvn

    noithatanhkhoacomvn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/24
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ của Nội thất Anh Khoa có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Với nhiều ưu điểm về chất liệu, giá cả, kệ tivi của Nội thất Anh Khoa là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi treo tường cho phòng khách của mình.

    [​IMG]

    Ảnh: Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ

    Đánh Giá Chi Tiết Về Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ
    Thiết kế hiện đại, tiện ích cao
    Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ có kiểu dáng đơn giản, kiểu dáng này phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ hoặc những gia đình yêu thích sự đơn giản, gọn gàng.

    Kệ tivi treo tường có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng khách. Kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước và dễ vệ sinh.

    Nhìn chung, kệ tivi treo tường này có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Ảnh: Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ

    Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền, đẹp
    Nội thất Anh Khoa sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp trong sản xuất kệ tivi. Gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ, keo và các chất phụ gia khác, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt.

    Kệ tivi được phủ lớp Melamine cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống bám bụi, giúp kệ tivi luôn bền đẹp theo thời gian.

    Ngoài ra, Nội thất Anh Khoa còn sử dụng các phụ kiện chất lượng cao trong sản xuất kệ tivi, như bản lề giảm chấn, ray trượt bi,... giúp kệ tivi hoạt động êm ái, bền bỉ.

    Nhờ những ưu điểm trên, kệ tivi này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian
    Kích thước kệ tivi của nội thất Anh Khoa được đánh giá là khá đa dạng, phù hợp với nhiều không gian diện tích phòng khách khác nhau. Kích thước kệ tivi được chia thành 3 loại chính:

    • Kích thước nhỏ: 120cm x 40cm x 50cm

    • Kích thước trung bình: 140cm x 40cm x 50cm

    • Kích thước lớn: 160cm x 40cm x 50cm
    Với kích thước nhỏ, kệ tivi phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn. Kích thước trung bình phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích trung bình. Kích thước lớn phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích rộng rãi.

    Việc lựa chọn kích thước kệ tivi cần phù hợp với kích thước của tivi, không gian phòng khách và tầm nhìn của người sử dụng. Để lựa chọn được kích thước kệ tivi phù hợp, bạn cần đo đạc kích thước của tivi và không gian phòng khách trước khi đặt mua.

    Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi nhà
    Giá kệ tivi dao động từ 2.500.000 đến 6.000.000 đồng tùy theo kích thước, chất liệu và kiểu dáng. So với các sản phẩm kệ tivi cùng chất lượng trên thị trường, giá kệ tivi của nội thất Anh Khoa có phần cạnh tranh hơn.

    Chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ melamine được sử dụng làm kệ tivi có độ bền cao, chống ẩm, chống trầy xước tốt. Kệ tivi được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Ngoài ra, nội thất Anh Khoa còn có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm kệ tivi. Chính sách bảo hành này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

    Nhìn chung, giá cả kệ tivi này được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.[​IMG]

    Ảnh: Kệ Tivi Treo Tường Gỗ Ép Hiện Đại Giá Rẻ
     
     

Chia sẻ trang này