Toàn quốc Kết quả bóng đá EURO - Tuyển Anh vắng trung vệ chủ lực ở trận ra quân

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 17/6/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

    VCK Euro 2024
    - Trung vệ John Stones của tuyển Anh nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên của Euro 2024 gặp Serbia, mặc dù anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

    Tuyển Anh sẽ khởi đầu chiến dịch Euro 2024 của mình vào đêm Chủ nhật với trận gặp Serbia. Tuy nhiên, Tam Sư sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw do chấn thương, và khả năng ra sân của John Stones cũng đang bị bỏ ngỏ.


    [​IMG]


    Stones đã bỏ lỡ buổi tập đầu tuần của tuyển Anh vì bị ốm, khiến dấy lên lo ngại về khả năng thi đấu của anh trong trận gặp Serbia. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua và được cho là đã bình phục hoàn toàn.

    Tuy nhiên, theo báo cáo từ Mirror, Stones vẫn có thể không được đá chính trong trận gặp Serbia. HLV Gareth Southgate có thể ưu tiên sử dụng Harry Maguire và Eric Dier, những người đã thi đấu tốt trong các trận giao hữu gần đây.

    Việc Stones không ra sân sẽ là một tổn thất lớn cho tuyển Anh. Stones là một trung vệ giàu kinh nghiệm và có khả năng phất bóng tốt, anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Southgate.

    Tuy nhiên, Southgate vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Maguire và Dier đều là những trung vệ đẳng cấp quốc tế, và Ben White cũng có thể được sử dụng nếu cần thiết.

    Ngoài ra, Southgate cũng có thể sử dụng Conor Coady, người đã có kinh nghiệm thi đấu ở vị trí trung vệ trong quá khứ.
     
     

Chia sẻ trang này