Két sắt liên doanh Welko KCC125 khóa điện tử

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rubytech, 25/7/16.

  1. rubytech

    rubytech Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Két sắt Nhập khẩu Welko KS80
    Két sắt Welko nhập khẩu là dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên toàn khu vực Châu Á, két sắt được sản xuất theo hệ thống dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Với kiểu dáng được thiết kế đẹp,tiện dụng ,có mẫu mã nhỏ gọn đa năng, lại có chức năng bảo mật và an toàn cao, các sản phẩm két sắt của welko được rất nhiều người dân tại Việt Nam tin tưởng sử dụng. Hơn nữa, với nhu cầu ngày càng cao của người dân cũng như các lĩnh vực sử dụng khác nhau, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo ra những loại két sắt khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như két sắt gia đình, két sắt ngân hàng, két sắt khách sạn,… Trong dòng, sản phẩm khách sạn, két sắt két bạc Welko KS80 là một sản phẩm được các khách sạn tin tưởng sử dụng.

    Trọng lượng: 80kg.
    Màu sắc : Ghi
    - Kích thước ngoài:
    400(C) x 500(R) x 390(S)
    - Kích thước trong:
    225(C) x 350(R) x 260(S)

    [​IMG]

    Không chỉ có kích thước, thông số hợp lý. Về kết cấu và đặc tính kĩ thuật mang lại sự an toàn cho tài sản, sự an tâm khi bảo quản tài sản cho khách hàng.
    Két sắt két bạc cánh đúcWelko là 1 loại két đa năng, có thể sử dụng để bảo quản tiền bạc,tư trang và các đồ có giá trị khác. Kích thước két nhỏ gọn, không cần sử dụng nhiều diện tích để két sắt.

    Két sắt có kết cấu 2 bản lề trong và chốt inox an toàn trên cánh cửa bằng thép tự động làm bật chốt ăn sâu vào thân két khi đóng cửa. Vật liệu được làm bằng thép dày dặn, cánh đúc liền khối bằng tấm thép dày, theo hình bậc thang ăn khớp với thâm két.

    [​IMG]

    Hệ thống khóa từ đảm bảo lưu trữ được nhiều vân tay: lưu 3 vân tay nhà đầu tư, quản lý khách sạn và 96 vân tay nhân viên. Két sắt được trang bị mô tơ xoán tự động và sẽ kích hoạt hệ thống báo động tránh bị kẻ gian dò mã. Ngoài ra, để phòng trường hợp két sắt không nhận vân tay mở khóa két, người ta thiết kết lắp đặt 01 khóa chìa, 01 khóa từ mở bằng vân tay. Các bạn có thể lưu hay xóa vân tay ngay trên bản điều khiển két sắt.
    Kết cấu bên trong két sắt rất linh hoạt: Rất thuận lợi cho việc chứa các giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, sổ tiết kiệm, giấy tờ quan trọng,.. .Vừa vặn với các vật có khổ giấy A4 thông dụng và để laptop,máy tính bảng, thiết bị di động,…
    Két sắt két bạc xuất khẩu được sơn bằng công nghệ sơn NANO chống xước, chống bay màu và đảm bảm luôn bền đẹp với thời gian.

    Két sắt két bạc Welko KS80 là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tài sản cho khách hàng của bạn cũng như mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho không gian khách sạn của bạn
     

Chia sẻ trang này