Khai mạc Biệt thự biển sáu sao Vinpearl Villas

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 19/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Liên kế biển Có tổ hợp những tiện ích chuẩn 6 sao, gồm cụm spa, bến du thuyền đẳng cấp trọng… do Vingroup làm người chủ đầu tư.
    Sở hữu Địa điểm tọa lạc trên đảo Hòn Tre, hướng ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú gồm 84 căn Căn hộ biển tuyệt đẹp vừa đi vào hoạt động, hút du khách cao cấp trong và ngoài nước.
    các Liền kề đều được ốp gỗ khi không 80% sàn và trần, vật dụng hệ thống điều khiển rèm, ánh sáng, điều hoà tự động và dịch vụ chăm sóc cá nhân (personal care) như máy pha cafe espresso, hệ thống tivi IPTV hiện đại… đặc thù, những công trình phụ trợ được đầu tư xứng tầm với khu Nhà vườn sáu sao duy nhất Vinpearl Luxury Villas như cụm spa trên mặt biển, bến du thuyền sang, riêng biệt…
    [​IMG]
    những Nhà vườn đều được ốp gỗ tự nhiên 40% sàn cùng trần.
    Vinpearl Luxury Villas là dự án trước tiên của Thị trường Nhà đất du lịch Vinpearl Công bố lúc đã hoàn thiện 80% và đi vào hoạt động. Sau 4 năm đi vào vận hành giỏi, Vinpearl Luxury Villas trở thành địa chỉ được đánh giá cao của Phân khúc nghỉ mát cao cấp, với nguồn khách hàng giá trị.
    giáp sang vượt trội, khách hàng Tìm Vinpearl Luxury Villas Nha Trang, khi Thanh toán 70% giá trị Liên kế (đã bao gồm VAT) cùng ký hợp đồng giao dịch sẽ được bàn giao luôn quyền sử dụng Căn hộ và hưởng hàng loạt khuyến mãi từ chủ nhân đầu cơ.
    Theo ấy, dịp đóng đủ 40% giá trị Liên kế, khách hàng sẽ được hưởng phương pháp cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% trong 10 năm cùng chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê trọn đời.
    Ngoài ra, người mua sẽ Có thêm những khuyến mãi đặc trưng là 15 đêm miễn phí tại Căn hộ Luxury mỗi năm. Trong nếu ko Sở hữu Nhà vườn trống tại thời điểm đăng ký, chủ Biệt thự vườn Nhận thể trao đổi cao cấp Liền kề vườn hai phòng ngủ tại dự án khác, hoặc quy đổi thành 2 phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl cùng Nhận thể tặng cho bạn bè, đối tác hay người thân.
    để đem đến cơ hội đầu tư cho phần lớn người dùng, Vingroup đưa ra chính sách khuyến mãi vay lên đến 65% giá trị Nhà phố với mức lãi 1% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, không phí Trả nợ trước hạn 12 tháng và cách thức đồng Có cho phép phần lớn người và tham dự góp vốn, đầu tư và đứng tên trong hợp đồng mua bán Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú . Như vậy, với 1 nhóm 3 các bạn và tham gia vay cùng đầu cơ, mỗi người chỉ phải số vốn ban đầu từ 1,4 tỷ đồng đã Nhận thể được Có căn Nhà phố cao cấp sáu sao tại Khu vực nằm tại nhất trên đảo Hòn Tre, Nha Trang.
     

Chia sẻ trang này