Khám phá 3 điểm du lịch không nên bỏ qua khi đến Pháp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 25/4/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vườn hoa Monet, đảo Mont Saint Michel, lâu đài Chenonceau là điểm đến thú vị để Công ty du lịch giá rẻ bạn cùng gia đình trải nghiệm những điều mới lạ.

    Vườn hoa Monet

    [​IMG]

    Monet - khu vườn đẹp trên thế giới và cũng là nguồn cảm hứng sáng tác của danh họa Claude Monet mang 300 tác phẩm ra đời trong suốt 30 năm cuối đời của ông. phổ biến tác phẩm đã trở thành tuyệt tác, trình bày sinh khí của tự dưng. Hàng năm, khu vườn đón gần một triệu lượt khách thăm quan Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội, để cảm nhận sự hòa nhập giữa tâm hồn danh họa Monet và mẹ đột nhiên đã góp phần tạo nên môn phái tranh ấn tượng cuối thế kỷ 19.

    Đảo Mont Saint Michel

    Đảo Mont Saint Michel là điểm tới kế tiếp của bạn. Đây là di sản văn hóa toàn cầu vào năm 1979, phối hợp giữa khi không kỳ vĩ và các dự án kiến trúc huyền bí. Năm 708, thánh Aubert d’Avranches thực hành lời dặn của thánh Saint Michel trong giấc mơ của mình, và năm 710, công trình hoàn tất, đảo Mont Tombe được đổi tên thành Mont Saint Michel. Sự kỳ bí của đảo gắn sở hữu ngọn tháp nhọn của tu viện, một phần quan yếu của bộ phim Chúa tể của những loại nhẫn. Điểm hấp dẫn và đặc trưng khác là cong ty du lich gia re sự thất thường của thủy triều, với khi đảo kết nối với đất liền, có lúc chơi vơi giữa đại dương mênh mông. Hàng năm, Mont Saint Michel đón khoảng 3 triệu lượt khách tham quan.

    Lâu đài Chenonceau

    Nơi thứ ba bạn tới là lâu đài Chenonceau soi bóng bên dòng sông Cher. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống của quý tộc xưa có những căn phòng tô điểm bằng màu đỏ ấm cúng, trên tường là những bức tranh tuyệt mỹ. đặc thù, vua Luis XIV tặng cho lâu đài 1 bức ảnh của mình, được lồng trong 1 loại sườn mạ vàng. Bao nói quanh lâu đài là chiếc sông và khu vườn hoa rất đẹp.
     
  2. saobang68

    saobang68 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này