Toàn quốc Khám phá các hãng hóa chất xét nghiệm sinh hóa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi DatVietmedical, 28/2/24.

  1. DatVietmedical

    DatVietmedical Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sales
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Hóa chất xét nghiệm sinh hóa là vật tư tiêu hao quan trọng và thiết yếu để máy xét nghiệm sinh hóa có thể hoạt động. Vậy bạn đang dùng hóa chất của hãng nào? Hóa chất nào tốt có thể thay thế được? Trong bài viết dưới đây, Đất Việt Medical sẽ giới thiệu với bạn danh sách những hãng sản xuất hóa chất sinh hóa nổi tiếng bạn có thể tham khảo sử dụng cho thiết bị của mình!


    Giới thiệu về hóa chất xét nghiệm sinh hóa


    Hóa chất sinh hóa là loại hóa chất đặc biệt được sử dụng để phục vụ quá trình xét nghiệm các chỉ số sinh hóa. Tùy vào từng loại chỉ số mà sẽ có từng loại hóa chất tương ứng, ví dụ như: hóa chất ALB cho chỉ số Albumin, hóa chất ALT (GPT) cho chỉ số Alanine aminotransferase, hóa chất CRE cho xét nghiệm creatine,...


    Hóa chất sinh hóa đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình mà máy sinh hóa thực hiện phân tích chỉ số. Nguyên do là bởi từng chỉ số chỉ có thể được phân tích bởi một loại hóa chất riêng biệt.


    [​IMG]


    Các hãng sản xuất hóa chất xét nghiệm sinh hóa nổi tiếng


    Do tầm quan trọng của hóa chất sinh hóa, mà các cơ sở y tế cần chú trọng tới chất lượng, độ ổn định của từng loại hóa chất để đảm bảo kết quả xét nghiệm là chính xác, đáng tin cậy. Dưới đây, Đất Việt Medical gợi ý với các phòng khám những hãng sản xuất hóa chất uy tín bạn có thể tham khảo:

    Zybio

    Zybio vốn đã là một thương hiệu sản xuất thiết bị xét nghiệm lớn của Trung Quốc. Hãng được thành lập vào năm 2008 và đặt trụ sở tại Trùng Khánh. Sau đó, với sự đầu tư đúng đắn vào nghiên cứu và phát triển, sản phẩm của hãng đã đạt được những tiêu chuẩn cao về chất lượng.


    Xem thêm: https://datvietmedical.com/cac-hang-san-xuat-hoa-chat-xet-nghiem-sinh-hoa-noi-tieng-nid129.html
     
     

Chia sẻ trang này