Khám phá không gian đẳng cấp với thiết kế nội thất nhà đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi noithattdhome, 13/6/16.

  1. noithattdhome

    noithattdhome Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu ai đã từng đặt chân tới không gian với thiết kế nội thất đẳng cấp nhà anh Hoàng – Hà Nội thật khó có thể chối từ được nét đẹp quyến rũ nơi đây. Để có thể tạo nên một không gian đẹp, việt thiết kế nội thất luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy để TDhome dắt bạn lạc vào “thiên đường” của cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong các mẫu thiết kế nội thất ấn tương.

    Không cầu kì rườm rà với các chi tiết hoa văn tỉ mỉ của phong cách thiet ke noi that chung cu tan co dien. Căn hộ chung cư này thiết kế theo hướng hiện đại phát triển một tổng thể văn minh, cao cấp. Với thiết kế đẳng cấp từ gỗ óc chó tự nhiên, TDHome đã mang đến cho gia chủ một không gian sang trọng, hiện đại, hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên tươi mát.


    [​IMG]

    Với mong muốn mang đến cho người sử dụng một không gian sống tuyệt vời nhất mỗi không gian đều được các kiến trúc sư TDHome nghiên cứu kỹ lưỡng, sang tạo ra để phù hợp nhất với từng quý khách. Sự hài hòa trong các thiết kế nội thất cùng vẻ đẹp lôi cuốn của gỗ óc chó tự nhiên là những điểm nổi bật trong căn hộ này.

    Trải qua một vòng chiêm ngưỡng không gian, có lẽ bạn sẽ phần nào cảm nhận được nét sang trọng đẳng cấp trong không gian này. Nổi bật của các kiến trúc sư TDHome chính là giải pháp thiet ke noi that chung cu cao cap với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên tốt, độ bền cao, chống mối mọt, chống cong vênh, chịu nước, chịu nhiệt tốt và gu thẩm mỹ hoàn hảo đã tạo nên những nét đẹp quyến rũ, đẳng cấp cho khu căn hộ sang trọng này.


    Không gian phòng khách thiết kế theo kiểu hướng ngoại, xung quanh là cửa kính rộng lớn chan hòa với thiên nhiên. Vật liệu gỗ óc chó với thiết kế đơn giản cực kì phù hợp với các không gian sang trọng như biệt thự, thể hiện được nét đẹp mộc mạc và thân thiện. Phòng bếp đáp ứng đủ nhu cầu công năng sử dụng của gia chủ, kết hợp điểm nhấn nhá mặt đá, tăng nét trẻ trung ấn tượng. Ngoài ra, đá sử dụng cho không gian bếp có ưu điểm dễ vệ sinh, lau chùi tạo không gian sang trọng, sạch sẽ.

    [​IMG]

    Trần ngôi nhà được làm bằng thạch cao trang trí thêm hệ thống đèn treo bắt mắt, vừa tạo không gian đẹp cho căn nhà vừa cung cấp ánh sáng với thiết kế hiện đại. Phòng ăn liên thông với bếp nấu, giản lược vách ngăn để tạo cảm giác rộng thông thoáng. Một chiếc bàn ăn nguyên khối với thiết kế hiện đại dành cho nhiều người tạo sức lôi cuốn khó cưỡng cho bất cứ ai bước vào không gian.

    Không gian căn hộ sau khi TDHome bàn giao cho gia chủ đã nhận được phản hồi tích cực. Quý độc giả có nhu cầu, tư vấn, thiết kế thi công hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, nội thất nhà đẹp tại Hà Nội TDHome hân hạnh được hợp tác với quý khách và mang lại không gian sống hoàn mỹ cho gia đình bạn
     

Chia sẻ trang này