Toàn quốc Khám phá những bí kíp bảo vệ nhẫn cưới vàng trắng luôn bền và sáng bóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kimcuong1234, 25/3/23.

  1. kimcuong1234

    kimcuong1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/12/22
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khám phá những bí kíp bảo vệ nhẫn cưới vàng trắng luôn bền và sáng bóng

    Nhẫn cưới vàng trắng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các cặp đôi, chính vì vậy, các đôi uyên ương thường dành nhiều thời gian để tìm kiếm vật kỷ niệm phù hợp. Tuy nhiên, để nhẫn cưới luôn lấp lánh và bền đẹp, bạn đừng quên top tips được Tierra Diamond chia sẻ dưới đây nhé!

    1. Hạn chế đeo nhẫn cưới vàng trắng trong thời gian dài
    Vàng trắng là hợp kim của vàng với các kim loại khác như paladi, niken hay platin.... Để tăng độ sáng bóng cho trang sức, người ta mạ một lớp rhodium lên bề mặt vàng trắng. Nhẫn cưới vàng trắng mặc dù được làm từ kim loại quý hiếm nhưng không có nghĩa là có thể đeo liên tục trong thời gian dài mà không bị trầy xước hay xỉn màu. Vì vậy, khi hoạt động gắng sức như chơi thể thao, leo núi thì nên tháo nhẫn ra để đảm bảo nhẫn cưới vàng trắng luôn đẹp và bền.

    2. Hạn chế để nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất
    Nhẫn cưới vàng trắng không chỉ là vật kỷ niệm tình yêu mà còn là món đồ trang sức các cặp đôi đeo mỗi ngày. Mặc dù không thể tránh hoàn toàn việc sử dụng các hóa chất như sữa tắm, dầu gội đầu hoặc bột giặt trong cuộc sống hàng ngày, nhưng tốt nhất bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng nhẫn cưới vàng trắng, tránh tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất này gây hỏng trang sức.

    [​IMG]
    Không để nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

    Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới vàng trắng Eternity NCC0029

    3. Không để các mẫu nhẫn cưới vàng trắng tiếp xúc với ánh nắng và nhiệt độ cao trong thời gian dài
    Ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao tiếp xúc trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến màu sắc và vẻ đẹp của các mẫu nhẫn cưới vàng trắng. Do đó, cặp đôi cần bảo quản nhẫn cưới một cách cẩn thận, trong trường hợp vì một lý do mà bạn cần tạm thời cất chúng đi như: tham gia vận động, thể thao, thay đổi kích cỡ ngón tay…, bạn nên bảo quản mẫu nhẫn cưới vàng trắng trong hộp đựng và cất giữ ở vị trí khô thoáng, sạch sẽ, điều này sẽ giúp cặp nhẫn của bạn luôn ở trong trạng thái hoàn hảo nhất.

    4. Thường xuyên vệ sinh và bảo hành nhẫn cưới định kỳ
    Vệ sinh làm sạch các mẫu nhẫn cưới vàng trắng vô cùng đơn giản, chỉ cần một ly nước ấm, một chiếc khăn mềm và một chút xà phòng là bạn hoàn toàn có thể làm mới nhẫn cưới của mình. Tuy nhiên, các mẫu nhẫn cưới vàng trắng được phủ một lớp Rhodium bên ngoài, nên quá trình vệ sinh cần được thực hiện nhanh chóng để không làm giảm độ sáng bóng của trang sức. Đặc biệt, bạn nên mang nhẫn cưới đi bảo hành định kỳ tại cửa hàng trang sức, đơn vị sẽ làm mới và kiểm tra món trang sức của bạn, duy trì vẻ ngoài như mới cùng độ bền của thiết kế.

    [​IMG]
    Thường xuyên vệ sinh và bảo hành nhẫn cưới của đôi bạn định kỳ

    Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới vàng trắng Love'em NCC3024

    Trên đây là bí kíp bảo vệ mẫu nhẫn cưới vàng trắng của bạn luôn bền và sáng, chỉ bằng những chú ý nho nhỏ, bạn có thể duy trì vẻ đẹp tín vật tình yêu của mình theo thời gian.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua mẫu nhẫn cưới vàng trắng uy tín thì đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra cặp nhẫn cưới hoàn hảo cho đôi bạn nhé. Để giúp bạn hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA cùng chế độ, dịch vụ chăm sóc vượt trội, bảo hành trọn đời. Chúng tôi khuyến khích khách hàng mang nhẫn cưới cặp đến cửa hàng để bảo hành định kỳ ít nhất 6 tháng một lần, để đảm bảo sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất, hạn chế các rủi ro hư hỏng nặng hoặc rơi viên chủ, cùng bạn bảo vệ món trang sức yêu thích của mình.

    Xem thêm tại:

    https://www.tierra.vn/news/bat-mi-bi-kip-bao-ve-mau-nhan-cuoi-vang-trang-luon-ben-va-sang-1105
     
     

Chia sẻ trang này