Toàn quốc Khám Phá Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Tắm Thông Minh theo Xu Hướng Mới Nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi HomeStoryMediaConcept, 20/3/24.

  1. HomeStoryMediaConcept

    HomeStoryMediaConcept Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/1/24
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhà tắm thông minh hiện đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành và được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó thể hiện được những giá trị về công năng, thẩm mỹ và cả phong cách thiết kế có gu của gia chủ.. Bài viết này HomeStory sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng độc đáo để có thể thiết kế một chiếc phòng tắm thông minh, hiện đại ai nhìn cũng trầm trồ khen ngợi nhé! Tham khảo ngay.

    Có thể bạn quan tâm: Mẫu Thiết Kế Phòng Tắm 4m2 Đẹp, Sang, Hiện Đại Nhất Năm 2024

    Lợi ích khi thiết kế phòng tắm thông minh
    Xây dựng nhà tắm thông minh và hiện đại mang lại nhiều lợi ích, trong đó bao gồm cả sự tiện nghi, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng, an toàn khi sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian cùng với tăng giá trị cơ ngơi,... Cụ thể như:

    • Tiện ích và tiện nghi: Nhà tắm thông minh được trang bị các thiết bị và tính năng tiện ích như vòi sen điều khiển từ xa, hệ thống âm thanh tích hợp, đèn LED điều chỉnh được, và bồn tắm có chức năng massage. Điều này tạo ra một không gian tiện nghi và thư giãn.
    • Tiết kiệm năng lượng và nước: Các thiết bị trong nhà tắm thông minh thường được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và nước, giúp giảm chi phí hoạt động hàng tháng và bảo vệ môi trường.
    • An toàn: Các tính năng an toàn như cảm biến chuyển động tự động bật tắt đèn, hệ thống cảnh báo nước đọng, và thiết bị cứu hỏa thông minh giúp người sử dụng cảm thấy an tâm khi sử dụng nhà tắm.
    • Tối ưu hóa không gian: Thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa không gian, đặc biệt là trong các căn hộ và nhà ở có diện tích nhỏ. Các giải pháp lưu trữ thông minh và thiết kế đa chức năng giúp tạo ra không gian sử dụng hiệu quả và thoải mái.
    • Tăng giá trị căn nhà: Việc xây dựng nhà tắm thông minh và hiện đại có thể tăng giá trị bất động sản, làm cho căn nhà trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua và thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư.
    [caption id="attachment_87235" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Những lợi ích khi thiết kế phòng tắm thông minh[/caption]

    Ý tưởng thiết kế nhà tắm thông minh
    Thiết kế nhà tắm thông minh bằng việc sử dụng những thiết bị thông minh đang được "săn lùng" hiện nay như bồn cầu thông minh, vòi chậu lavabo cảm ứng, sen tắm và gương thông minh, hệ thống đèn cảm ứng và các mẫu bồn tắm massage hiện đại nhất, cụ thể như:

    Lắp đèn cảm ứng
    Trang bị đèn cảm ứng trong phòng tắm không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo nên không gian ánh sáng linh hoạt, tự động bật/tắt theo sự hiện diện của bạn, mang lại trải nghiệm ánh sáng thông minh và thuận tiện nhất.

    [caption id="attachment_87236" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Đèn thông minh bật hoặc tắt theo sự hiện diện của bạn[/caption]

    Sử dụng bồn cầu thông minh
    Bồn cầu thông minh đây chính là một thiết bị vệ sinh thời đại mới mà mỗi chiếc phòng tắm thông minh không nên thiếu. Với các tính năng nổi bật như tự động xả, vệ sinh bằng nước nóng, sấy khô, và khử mùi, giúp nâng cao trải nghiệm vệ sinh cá nhân, đồng thời thể hiện sự sang trọng trong thiết kế phòng tắm của bạn.

    Một số ưu điểm nổi trội của bồn cầu thông minh như:

    • Giúp vệ sinh sạch sẽ: Vòi xịt thông minh xịt rửa hậu môn sạch sẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính. Nước nóng và khí nóng giúp hậu môn khô, thoáng, ngăn ngừa các bệnh về da.
    • Xử lý chất thải: Xả tự động giúp cuốn sạch chất thải nhanh chóng, sạch và không gây ồn khó chịu.
    • Nắp ngồi hiện đại: nắp ngồi có thể điều chỉnh nhiệt độ, tiện lợi ở những nơi có khí hậu lạnh
    • Phát sáng về đêm: Bồn cầu phát sáng vào ban đêm giúp xác định vị trí bồn cầu dễ dàng.
    • Chế độ vệ sinh riêng: Có chế độ vệ sinh riêng cho nữ giới và trẻ nhỏ phù hợp từng lứa tuổi.
    [caption id="attachment_87238" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Bồn cầu thông minh giúp chăm sóc cơ thể bạn tốt hơn[/caption]

    Vòi lavabo cảm ứng
    Vòi lavabo cảm ứng không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn mang lại sự tiện lợi tối ưu. Không cần chạm, bạn chỉ cần đưa tay vào sẽ giúp giảm thiểu vi khuẩn và vi rút, đảm bảo sức khỏe cho mỗi lần sử dụng.

    [caption id="attachment_87237" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Vòi lavabo nhà tắm thông minh - Không cần phải chạm[/caption]

    Sen tắm thông minh
    Sen tắm thông minh cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ nước, áp suất nước và thậm chí là kiểu phun nước, tạo ra trải nghiệm tắm cá nhân hoá, thoải mái nhất theo sở thích và nhu cầu của mỗi người.

    Khác với sen tắm cây thông thường chỉ có tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ nóng sang lạnh, sen tắm thông minh sẽ có thể khóa nhiệt độ ở mức cố định 38 hoặc 40 độ C (mức nhiệt khuyến nghị có lợi cho người dùng). Ngoài ra thì có những loại sen tắm có thể hiển thị mức nhiệt độ đang có giúp người dùng dễ dàng thao tác theo ý thích.

    [caption id="attachment_87240" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Sen tắm thông minh với chức năng khóa nhiệt độ ở mức cố định 38 hoặc 40 độ C[/caption]

    Một số mẫu sen tắm hiện đại:

    [products limit="8" category="voi-hoa-sen"]

    Gương cảm ứng
    Gương cảm ứng không chỉ phản chiếu hình ảnh mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như hiển thị thời tiết, thời gian, thậm chí là kết nối Bluetooth để phát nhạc, giúp phòng tắm của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

    [caption id="attachment_87234" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Gương cảm ứng là một thiết bị nhà tắm thông minh và hiện đại[/caption]

    Bồn tắm massage thông minh
    Việc đặt một chiếc bồn tắm thông minh bên trong phòng tắm hiện đại của bạn là điều không nên bỏ qua bởi vì đây chính là những thiết bị giúp bạn thư giãn nhất với các tính năng nổi bật như: massage thủy lực, sục khí massage, tính năng gia nhiệt giúp duy trì nhiệt độ bên trong bồn tắm.

    Mỗi chiếc bồn tắm massage sẽ giúp mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, giảm stress sau một ngày dài mệt mỏi. Tùy vào kích thước nhà tắm của bạn mà bạn có thể lựa chọn mẫu bồn tắm phù hơp như bồn tắm đơn, bồn tắm đôi hoặc loại bồn sục jacuzzi siêu lớn có thể dùng cho nhiều người cùng một lúc.

    [caption id="attachment_87232" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Bồn tắm massage hiện đại bên trong phòng tắm thông minh giúp tăng trải nghiệm thư giãn cho bạn[/caption]

    Một số mẫu bồn tắm cao cấp:

    [products limit="8" category="bon-tam-nam" attribute="thuong-hieu" terms="rudylux"]

    Phòng xông hơi thông minh
    Một số nhà tắm thông minh có kích thước lớn thường sẽ lắp đặt các mẫu phòng xông hơi ướt bên trong. Đây là thiết bị có thể tận hưởng cả xông hơi ướt, massage thư giãn, nghe nhạc và kết hợp tắm với sen trần, sen tay,...

    Các mẫu phòng xông hơi này thường được làm từ khung thép sơn tĩnh điện, kính cường lực và acrylic nên sẽ kháng nước, lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

    [caption id="attachment_87231" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Phòng xông hơi ướt cao cấp được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà tắm thông minh[/caption]

    Trang bị phòng tắm với các thiết bị thông minh này không chỉ mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho bạn và gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến trong không gian sống của mình.

    Lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh
    Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh, việc quan trọng là bạn cần xem xét những điều sau đây để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhé:

    • Xuất xứ và uy tín thương hiệu: Hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem mác chống hàng giả và được sản xuất từ những thương hiệu uy tín như Rudylux, Monaco, Toto, Govern,... để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy.
    • Kiểu dáng và kích thước phù hợp: Chọn thiết bị vệ sinh có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn để tạo sự thoải mái và tiện lợi trong việc sử dụng.
    • Chất liệu sản phẩm: Hãy chú ý tới chất liệu của sản phẩm trước khi quyết định mua. Đối với sen tắm và vòi chậu, chọn những chất liệu cao cấp như đồng nguyên khối, inox SUS 304 để đảm bảo độ bền và khả năng chống ố và xước hiệu quả.
    • Mua tại địa chỉ uy tín: Chọn mua thiết bị vệ sinh thông minh tại những cửa hàng đại lý hoặc showroom uy tín để đảm bảo được mức giá cạnh tranh nhất và sự hỗ trợ tốt nhất từ nhà cung cấp.
    [caption id="attachment_87233" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Những lưu ý khi lựa chọn các thiết bị nhà tắm thông minh[/caption]

    HomeStory là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, với hươn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà tắm cao cấp, chính hãng cùng hệ thống showroom rộng khắp cả nước.

    Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm thông minh của HomeStory được thiết kế hiện đại, sáng tạo và an toàn cho người sử dụng. Chúng được làm từ những chất liệu cao cấp và đa dạng về mẫu mã, kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Thiết kế nhà tắm thông minh chính là xu hướng thịnh hành hiện nay, giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi, hiện đại và thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn trong cách thiết kế. Bài viết này HomeStory đã gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế phòng tắm thông minh để bạn có thể tham khảo. Cần tư vấn thiết kế phòng tắm hoặc lựa chọn thiết bị phòng tắm chính hãng giá tốt liên hệ ngay Fanpage HomeStory để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Bài viết liên quan:

    • Gần Gũi Thiên Nhiên Mỗi Ngày Với Mẫu Phòng Tắm Có Cửa Sổ
    • 5 Loại Vách Kính Nhà Tắm Phổ Biến Nhất Hiện Nay
    • Thiết Kế Nội Thất Với Tông Màu Của Năm 2024 Siêu Ấn Tượng
    Sản phẩm liên quan:

    [products limit="20" category="bon-tam"]
     
     

Chia sẻ trang này