Khăn sợi tre đồ dùng cần thiết cho bé

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SongwolVina, 16/4/16.

  1. SongwolVina

    SongwolVina Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Long An
    Web:
    Khăn sợi tre đồ dùng cần thiết cho bé

    Khăn mặt sợi tre được tạo nên từ 70% sợi tre và 30% sợi cotton, mềm, mịn, không ẩm mốc như nhiều loại khăn cotton pha nilon khác. Đây thực sự là đồ sơ sinh không thể thiếu trong tủ đồ của bé mà bậc phụ huynh nào cũng cần biết.

    Đặc điểm

    Khăn sợi tre là sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Viện Dệt may Việt Nam. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm này đã thực sự đánh bật được vô vàn những dòng sản phẩm khác trong lĩnh vực cạnh tranh thị trường và sự yêu thích của người tiêu dùng.

    Không tự nhiên dòng sản phẩm này lại tạo được tiếng vang như vậy. Đấy chính là cả một quá trình nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời loại khăn đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hơn nữa đây lại là dòng sản phẩm được rất nhiều người Nhật và Hàn tin dùng từ rất lâu rồi.

    [​IMG]

    Những loại sợi tạo nên dòng sản phẩm này đã qua xử lý kỹ càng nhằm giảm thiểu tốt nhất vi khuẩn xâm nhập, nhanh khô, không ẩm mốc trong một thời gian dài và đặc biệt là cần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dung.

    Trước khi ra thị trường, dòng sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàn kỹ lưỡng trên diện rộng. Một trong những số đó phải kể đến thí nghiệm chứng minh độ hút ẩm tốt và nhanh khô của dòng sản phẩm này.

    Người ta đã tiến hành thí nghiệm: Nhúng một chiếc khăn có chất liệu cotton và một chiếc khăn sợi tre vào hai chậu nước. Thời gian chiếc khăn sợi tre thấm hút nước nhanh hơn hẳn khăn được ......" BÁO CÁO - TIN ĐĂNG NÀY VI PHẠM NÔI QUI"...... chất liệu cotton. Đồng thời, tại cùng một môi trường phơi thì khăn sợi tre được đánh giá là nhanh khô hơn hẳn so với đối thủ cùng được thí nghiệm.

    Thêm vào đó, thành phần chất diệp lục và đồng natri có trong khăn sợi tre khiến cho sản phẩm này luôn ở trong tình trạng có mùi thơm nhẹ thoang thoảng. Không giống như những dòng sản phẩm khác thường đi kèm với mùi chất tẩy rửa hoặc ẩm mốc sau mỗi lần giặt. Đây chính là đặc tính diệt khuẩn vượt trội của dòng sản phẩm này.

    Trong thành phần sợi tre còn chứa vô số những chất như pectin, tyrosine, vitamin E, SE, axit admin… chăm sóc cho làn da non nhạy cảm của bé.

    Thành phần sợi tre kết hợp với cotton đã tạo nên cự mềm mại, không xơ cứng sau mỗi lần giặt. Bên cạnh đó, đường may tinh tế của dòng sản phẩm này cũng khiến cho chúng trở thành một sản phẩm tinh tế hơn bao giờ hết.

    Như mẹ đã biết, trẻ sơ sinh là những thiên thần có làn da vô cùng nhaỵ cảm. Tất cả những vật dụng dù là nhỏ nhất tác động lên cơ thể bé cũng có khả năng gây ra những phản ứng không mong muốn.

    Đấy là lý do mà các chuyên gia luôn luôn khuyên các bậc phụ huynh phải chọn lựa đồ sơ sinh thật cẩn thận. Cần quan tâm đến chất liệu, nhà sản xuất hơn là giá thành của sản phẩm

    Việc chọn khăn mặt, khăn tắm cho bé cũng vậy. Nếu mẹ cứ chọn theo quán tính thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi những sai lầm không mong muốn.

    Khăn tắm không chuẩn, chứa nhiều sợi nilon thì chỉ cần sau 1 – 2 lần giặt là bắt đầu co lại, xơ cứng khiến bé bị đau sau mỗi lần lau.

    Đồng thời, dòng khăn chứa nhiều chất nilon cũng lâu khô hơn, tạo môi trường ẩm mốc cho các ký sinh trùng, vi khuẩn phát triển. Đây là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh ngoài da của trẻ.
     

Chia sẻ trang này