Toàn quốc Khánh Hòa vs Bình Định, 18h00 ngày 26/5 - Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, Vòng 21 V-League

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 24/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Trận đấu vòng 20 giữa Khánh Hòa và Thể Công Viettel đã diễn ra với sự quyết tâm cao độ của đội chủ nhà Khánh Hòa. Dẫu vậy, việc không biết cách chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng đã đẩy Khánh Hòa vào thất bại 0-1. Thất bại này khiến Khánh Hòa ngày càng chìm sâu ở cuối bảng và gần như chắc chắn sẽ phải chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

    Trận đấu Khánh Hòa vs Bình Định diễn ra vào 18h00 ngày 26/5
    .
    => Đón xem
    trực tiếp bóng đá V-League đầy đủ, chính xác nhất tại Cafe Thể Thao

    Hiện tại, Khánh Hòa chỉ có 10 điểm sau 20 vòng đấu, trong khi đội xếp trên - SLNA đang có 22 điểm, hơn Khánh Hòa đến 12 điểm. Mùa giải còn 6 vòng đấu nữa nhưng cơ hội trụ hạng của Khánh Hòa gần như đã không còn.

    [​IMG]

    Trận đấu vòng 21, Khánh Hòa sẽ gặp Bình Định trên sân nhà. Đội khách Bình Định cũng vừa phải nhận một thất bại không mong muốn trên sân Quy Nhơn trước đội xếp áp chót - SLNA. Trận thua này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 của Bình Định nhưng đã làm giảm đi sự tự tin của đội bóng do HLV Bùi Đoàn Quang Huy dẫn dắt.

    Thất bại ở vòng 20 đã khiến Bình Định mất điểm đáng kể. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới với Khánh Hòa sẽ là cơ hội để Bình Định lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Trước tình hình đội chủ nhà đang không ổn định và đứng trước nguy cơ xuống hạng, Bình Định chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm.
     
     

Chia sẻ trang này