Khi ủi áo sơ mi bạn cần làm theo những cách

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 23/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hoàn Thành Và Treo Móc

    sau thời gian kết thúc trong lúc ủi sơ-mi thì bạn nên móc chiếc áo lên và treo vào tủ để tránh tình hình bị nhăn ở vai. Đóng cúc áo đầu và chiếc cúc áo sau cùng của sơ-mi để giúp chiếc áo giữ hình dạng bằng phẳng của áo. Thực hiện theo cách trên là bạn đã có thể ủi chiếc áo ưa nhìn.

    Là Cổ Áo

    Cầm bàn là êm dịu ủi phía bên trong cổ sơ-mi. Đưa bàn là đi từ giữa cổ áo sang song phương đầu cổ của áo sơ mi. Lưu ý chớ nên ủi 1 chỗ quá lâu. Khi ủi cần quay ra phía mé phải, góc trái và lặp lại phần giữa cổ áo.

    Là Cổ Tay Áo

    Kéo căng ống tay áo sơ mi, là theo những nếp gấp ở cổ tay. Chỉnh từ vai áo xuống đến ống tay áo để là li. Là tương đương với tay áo kia.

    Ủi Phần Vai Sơ-Mi

    Để phần vai sơ-mi lồng vào phần cổ rồi ủi phần vai áo.

    Là Thân Áo

    Để phần áo sơ mi lên bàn Tiếp theo hiệu chỉnh áo căng ra Tiếp đó bên cạnh mép bàn. Tiếp theo ủi phần thân áo sơ mi. Vuốt thẳng vải bằng bàn tay của đến khi là. Lật lại phần bên kia của áo và ủi lại để áo phẳng không còn vết nhăn.

    Bước Đầu Phải Bắt Đầu Khởi Động Bàn Ủi

    Trước tiên, bạn nên dùng bàn là hơi nước là áo sơ mi công sở để đảm bảo trong lúc là sẽ không ảnh nhắm đến sức chịu lực của sơ-mi. Cho nước vào chiếc bàn ủi và bấm nút hơi nước trước khi ủi. áo sơ mi nam size lớn

    fashion tiếng dũng cảm thôn áo sơ mi công ty dù là hàng hiệu thì khi cho vào giặt máy hay giặt tay đều rất dễ bị nhăn. Nếu không biết cách là thì công việc là áo sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn, đôi khi áo còn bị cháy thật đáng tiếc. fashion tiếng dũng sẽ mách nhỏ chu trình đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn là sơ-mi công ty phẳng lì chỉ trong ít phút.

    Đối với nam giới thì gần như chiếc sơ-mi là quần áo không thể thiếu, bù lại để có khả năng ủi chiếc áo sơ mi sao cho đúng cách và đẹp mắt? Thời trang Tiếng Dũng giới thiệu cách là áo sơ mi đúng cách. hướng dẫn là áo sơ mi
    [​IMG]
    Nguồn: tiengdung.com/gapiefashion-huong-dan-cach-la-ao-so-mi-nam-sao-cho-phang/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này