Toàn quốc Không Gian Sạch Mùi Thuốc Lá Với Vnvapepod

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi VNVAPEPOD4, 3/6/24.

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/5/24
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn sẽ không thể loại bỏ hết các yếu tố kích thích hút thuốc. Hãy học cách đối phó với các yếu tố kích thích này và thực hành chúng. Khi cơn thèm thuốc là một yếu tố kích thích hút thuốc, việc quan trọng là bạn cần có một kế hoạch để vượt qua cơn thèm thuốc. Dưới đây là một số cách bạn có thể thử.
    Không Gian Sạch Mùi Thuốc Lá Với Vnvapepod https://vnvapepod.com/blogs/news/su-dung-pod-1-lan-dung-cach-va-cac-luu-y
    Giữ cho bản thân luôn bận rộn

    • Giữ cho miệng luôn hoạt động. Hãy nhai kẹo cao su hoặc ngậm viên kẹo thay vì hút một điếu thuốc. Luôn mang theo vài chiếc kẹo bên mình. Hãy uống nhiều nước hơn.
    •Làm việc gì khác. Khi một cơn thèm thuốc tới, hãy ngừng ngay lập tức công việc bạn đang làm và chuyển sang làm một cái gì đó khác đi. Đơn giản chỉ cần thay đổi thói quen là có thể giúp bạn vượt qua cơn thèm thuốc.
    • Đi dạo hoặc chạy bộ. Hoặc đi lên và xuống cầu thang một vài lần. Hoạt động thể chất dù trong thời gian ngắn, có thể giúp tăng năng lượng và vượt qua cơn thèm.
    • Hít thở sâu. Hít thở sâu giúp loại bỏ hết cơn thèm thuốc của bạn. Hít một hơi thật sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng. Luyện tập 10 lần như vậy hoặc cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Tới một môi trường không khói thuốc
    • Tới một nơi công cộng vì hầu hết các nơi công cộng đều không được phép hút thuốc như đi xem phim, vào một cửa hàng, hoặc nơi cấm hút thuốc.
    • Thực hành lại những gì bạn đã làm hiệu quả. Bạn đã làm gì trước đây khi tới những nơi cấm hút thuốc? Hãy áp dụng những kinh nghiệm trước đây để vượt qua cơn thèm thuốc.
    Làm một việc tốt
    Hãy tự sao nhãng bản thân mình trong vài phút bằng cách giúp cho một người bạn, thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp. Việc này giúp bạn quên đi bản thân và cảm giác của bạn và thay vào đó cho phép bạn suy nghĩ về nhu cầu của người khác. Nó có thể là một cách hữu hiệu để đối phó với cơn thèm thuốc cho đến khi nó qua đi. Thêm vào đó, giúp đỡ người khác có thể có những tác động tích cực lên sức khoẻ của bạn, như giảm căng thẳng. Kiểm soát căng thẳng có thể là một phần quan trọng trong việc bỏ hút thuốc.
    Đừng từ bỏ
    Làm bất cứ điều gì cần để vượt qua cơn thèm thuốc. Hãy tiếp tục thử những cách khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy phương pháp phù hợp với mình. Cố gắng không hút thuốc dù chỉ một hơi.
     

Chia sẻ trang này