Không nên làm gì sau khi quan hệ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trang2, 25/3/16.

  1. trang2

    trang2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quan hệ dục tình không phải chỉ trong quá trình “lâm trận” mà sau thời gian ấy cũng quan yếu không kém. Hưng thịnh cặp đôi đã mặc phải sai lầm sau khi giao tiếp sex mà đặc biệt là cánh đàn ông , với nữ giới cuộc vui vẫn chưa chấm dứt sau khi giao thiệp họ cần cách trai tráng thể hiện sau đó hơn nhiều. Sau đây dochoimoi sẽ báo cáo 6 sai trái thường gặp của cánh đàn ông thường hay mắc phải , hãy biểu lộ tình yêu với một nửa của mình cả ngay sau khi lâm trậm nhé!

    Thêm chút đồ chơi tình dục cho cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa hơn.

    1. Không nên ngủ riêng

    Cho dù bạn có thói thường ngủ riêng , nhưng bạn không nên bỏ bạn tình của mình lẻ loi đơn thân sau khi quan hệ dục tình nhé. Bởi nó không chỉ làm trôi tụt cảm xúc của cả hai mà còn khiến cho tình cảm giữa hai bạn trở thành xấu hơn , sẽ có có tác động đến một điều gì đó xấu đến những lần “yêu” sau.

    2. Không nên vệ sinh cá nhân

    Theo kết luận từ một nhóm chuyên gia của trường đại học John Hopkins ( Mỹ ) và Đại học y tế quốc gia Makere ( Uganda ) , nếu con trai vệ sinh cá nhân chủ nghĩa ngay sau khi giao thiệp tình dục thì nguy cơ truyền bệnh HIV là rất cao.

    Họ khuyên rằng bạn chỉ nên làm vệ sinh cá nhân chủ nghĩa sau khi quan hệ khoảng 10 phút. Giai đoạn này sẽ giúp giảm nguy cơ bị lây bệnh HIV.

    Lí do Bởi vì sau khi quan hệ sex , các dịch tiết ra có chứa axit1 và đây không phải là môi trường tiện lợi cho các vi rút HIV. Trong lúc đó vi rút HIV lại thâm nhập vào cơ quan sinh dục nam bình chính môi trường này. Do đó , nếu các vi rút HIV càng ở lâu trong môi trường đó , nó càng ít có dịp sống sót.

    Không ai khác chính là dương vật giả giá rẻ sẽ giúp cho các bạn thăng hoa hơn

    Bên cạnh đó , vi rút chỉ hoạt động tốt trong môi trường lỏng. Còn khi ở trong môi trường khô ráo , vi rút hoàn toàn mất khả năng hoạt động. Vì thế , nếu bạn vệ sinh cá nhân chủ nghĩa ngay sau khi quan hệ tình dục , virut sẽ có hoàn cảnh thuận tiện để hoạt động trở lại.

    3. Không nên ăn ngay sau khi giao thiệp

    Thật tối tăm phải như sau khi “thăng hoa” bạn lượng thứ những động tác âu yếm , ve vuốt thương yêu bạn tình mà thay vào đó là đi tìm thứ gì đó ăn để làm đầy cái bao tử rỗng không của mình.

    Theo các chuyên gia sex thì điều này sẽ tức thì gây thiệt hại nhiều những cảm giác ngọt ngào mà đối thủ đang có , vì bạn tình của bạn sẽ tuy là bạn bạn đang đói , trong đầu bạn không có họ mà chỉ có hình ảnh của những đĩa thức ăn , và bạn chỉ muốn chóng vánh chấm dứt cuộc” yêu ” để đi ăn.

    Các bạn nam hãy nhờ và đừng mắc phải 6 lỗi sau khi giao thiệp sex này để cuộc yêu thực sự thập toàn nhé!

    4. Không nên tắm

    Sau khi giao tiếp dục tình , cơ thể sẽ chuyển sang thể trạng nghỉ ngơi , cơ bắp và mạch máu giãn ra. Nếu đi tắm ngay bấy chừ thì rất dễ bị chuột rút do các cơ bắp rất bất ngờ co rút lại.

    Một sự bất ngờ cho mấy anh là chị âm đạo giả sẽ giúp thêm cho các chị chiều lòng mấy anh

    Giao tế dục tình là hoạt động tiêu hao lượng calories khá lớn , bởi nó khiến hầu hết các cơ quan trong thân hình hoạt động , nhất là các cơ quan Chỉ chung các sinh vật , tuần hoàn và Thở. Sau khi quan hệ tình dục , bạn nên nằm ngồi nghỉ và không nên đột ngột thay đổi trạng thái thể trạng cơ thể.

    Bên cạnh đó , việc tắm sau khi giao tế tình dục còn rất truân hiểm do nước lã gây co huyết mạch rất bất ngờ , gây choáng và truân hiểm hơn còn có xác xuất gây tai biến do vỡ mạch máu.

    Tối ưu là sau khi quan hệ sex , bạn nên nằm ngơi nghỉ cho đến khi nhịp tim và nhịp thở trở lại bình thường mới ngồi dậy.

    5. Không nên lăn quay ra ngủ

    Thực tiễn , sex được xem như một “liều thuốc ngủ” rất hiệu quả , vì thế sau khi quan hệ sex , bạn không có gì lạ hoặc đặc biệt cảm giác buồn ngủ và rất muốn được ngủ. Tuy nhiên , theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục , sau khi “yêu” , bạn không nên ngủ liền do điều này sẽ khiến những cảm giác thăng hoa thật tót vời mà “chuyện ấy” đem lại cho cả hai nhanh chóng tan biến.

    Những nghiên cứu của những chuyên gia đã chỉ ra rằng , “lên đỉnh” không có tức là cuộc “yêu” đã kết thúc , trái lại , bạn nên dành cho bạn tình những cái ve vuốt , ái ân , họ sẽ có cảm giác được bạn nưng niu , trân trọng. Điều đó rất cực kì đấy.

    6. Không nên làm việc ngay sau khi vừa chấm dứt

    Dù bạn có là người yêu công việc đến đâu chăng nữa , thì các chuyên gia về sức khỏe dục tình tuy rằng , bạn không nên bắt tay ngay vào nghề nghiệp ngay sau khi “yêu:. Bởi sau khi giao tiếp dục tình , thể trạng cần thiết có lợi cho sức khoẻ của chính bạn là nghỉ ngơi và nghỉ ngơi.

    Song song , bạn sẽ tránh cho đối phương nghĩ rằng bạn chỉ biết có nghề nghiệp , bạn không hề có tính cách và quan hoài tới bạn đời của mình. Bạn làm chuyện đó chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lí. Vì thế , hãy lùi lộ trình làm việc lại , hãy dành tặng đối tác của mình những cử chỉ vuốt ve , ái ân để màn chấm dứt được thập toàn thành công.


    http://dochoimoi.net/khong-nen-lam-gi-sau-khi-quan-he/
     

Chia sẻ trang này