Toàn quốc - Khu Vườn Trong Ngôi Nhà Xinh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vangiangne, 19/7/24.

  1. vangiangne

    vangiangne Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/24
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Web:
    - Khu Vườn Trong Ngôi Nhà Xinh
    phát triển theo mô hình nhà liên kế 2 sân vườn do Khang Điền làm chủ đầu tư với chủ đề “khu vườn nhỏ trong ngôi nhà xinh” hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thỏa sức đam mê kiến tạo cho mình một không gian sống riêng biệt.
    [​IMG]Với vị trí ngay mặt tiền phường Phú Hữu cư dân Đề dễ dàng di chuyển về khu trung tâm, các khu đô thị, khu vui chơi của thành phố.
    [​IMG]Thiết kế mở theo hướng Vườn – Nhà – Vườn giúp mỗi cư dân dễ dàng sáng tạo theo phong cách riêng, không gian rộng thoáng hòa cùng thiên nhiên, đảm bảo gió và ánh sáng được lan tỏa đến từng ngóc ngách căn phòng.
    [​IMG] Các tiện ích tại gồm phòng gym, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, 3 cụm công viên cây xanh cùng dòng sông xanh mát. Bên cạnh đó, siêu thị, bệnh viên, khu mua sắm hay trường học nằm ngay trong vòng bán kính 5km.
    Cùng Đề không gian sống xanh mát và phong phú, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm kép khi sinh sống tại khu đô thị đông đúc, tấp nập của thành phố mà vẫn đắm chìm trong cảm giác riêng tư hiếm có của một không gian tinh tế.
     
     

Chia sẻ trang này