Cần bán Khuôn mẫu mẩu được thiết kế như thế nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 20/7/23.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Khuôn mẫu mẩu được thiết kế như thế nào ?
    Thép Khuôn nhựa là gì ?
    Trong lĩnh vực chế tạo Khuôn mẫu khái quát hay thép Khuôn kể riêng, thép là vật liệu không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng quyết định tới chất lượng Khuôn, thời hạn Khuôn mẫu mang thể hoạt động trơn tuột và giá bán cả mà bạn bắt buộc bỏ ra. Vậy thép chế tác Khuôn mẫu là loại thép như thế nào? cộng tham khảo trong bài viết sau đây của chúng tôi.
    Bạn đã biết gì về thép chế tạo Khuôn nhựa?
    Trong ngành chế tạo Khuôn mẫu, thép là nguyên liệu không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng quyết định nơi chất lượng Khuôn, thời hạn Khuôn có thể hoạt động suôn sẻ và tầm giá cả mà bạn phải bỏ ra. Vậy thép chế tác Khuôn là loại thép như thế nào? cùng tham khảo trong bài viết sau đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    Thép chế tạo Khuôn là loại thép như thế nào?
    Thép chế tạo Khuôn mẫu chính yếu sử dung loại chất liệu là thép tấm. Đây là loại thép có cấu trúc cực kì kiên cố. Chúng có chức năng chống va đập và chịu cất được các tác động của thời tiết vô cùng cao.
    Mác thép: S45C, S50C, S55C, SCM440, SKS3, SKS93, SKD11, SKD61, SLD, DAC. Thép sử dụng trong cơ khí Khuôn nhựa: S45C, S50C,S 35C, SLD, ARK1, SGT,YCS3,DAC,C45, ....Các dạng thanh trơn tuột, tấm, ....
    - Tiêu chuẩn: JIS G 3101, JIS G 4051.
    - Xuất xứ: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật bản, Trung Quốc, Đức....
    - Quy cách:
    - Độ dày: 6mm – 400mm
    - Chiều rộng: 1010, 1500, 2000 mm.
    - Chiều dài: 6000 mm.
    Thép chế tác Khuôn mẫu với những loại nào?
    Thép chế tác Khuôn mang 2 chủng loại: là thép thường và thép chất lượng cao. Cụ thể:
    - Đối sở hữu những chủng loại thép thường: Dễ gia công, cắt gọt, ít bị hao mòn, làm bóng làm nguội tiện lợi. tuy nhiên loại thép này mang độ cứng tốt, bề mặt ko đạt được độ bóng cao. Mức giá thành tầm giá phải chăng.
    - Đối có chủng loại thép chất lượng cao: Độ cứng cao hơn sẽ cho bề mặt sản phẩm xuất sắc và tính chất cơ lý phải chăng như chịu được va đập, chịu mài mòn rẻ, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, chống gỉ, nâng cao tính bền cho Khuôn mẫu,… thép chế tạo khuôn mẫu tuy nhiên, ở loại thép này ta với thể thấm Nito nâng cao cứng bề mặt hoặc mạ Crom, Niken, tôi diện tích,…tùy theo đề xuất kỹ thuật của từng chi tiết. tầm giá và chi phí gia công cao.
     

Chia sẻ trang này