Khuyến mãi cho người dùng căn hộ The Park Avenue

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 13/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong khi khách hàng nhà chỉ phải Chi trả 1 phần trăm mỗi tháng, thì giới đầu tư được cam kết mức thuê lại Biệt thự vườn lên đến 420 triệu đồng một năm.
    Chính sách bán hàng cho từng đối tượng người dùng là người Nhận nhu cầu sống và những Dân đầu tư tại tòa Nhà vườn Mua dự án The Golden Palm Lê Văn Lương đang được Tập đoàn Novaland áp dụng.
    nếu như chương trình thanh toán 1% mỗi tháng giúp các bạn Mua an cư tiện dụng Giải ngân hơn nhờ việc chia nhỏ tài chính hàng tháng trong thời điểm gian dài, thì đối với những Nhà đầu tư, gói chắc chắn cho thuê lên đến 420 triệu đồng 1 năm được áp dụng song song tại The Park Riverside đã tăng thêm ưu điểm cho tòa chung cư tại Q. 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Ngoài ra, trong 2 ngày 16 cùng 17/7 tới, mọi người tham quan, Sắm hiểu hoặc đặt mua Biệt thự tại cụm nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, Q. 10 Sở hữu cơ hội Có rộng rãi quà dành và khuyến mãi hấp dẫn.
    [​IMG]
    người dân tham dự dự án The Sun Avenue.
    Theo đó, khách Tìm sẽ được kính biếu bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng Nhận hạn), đặc biệt, chủ đầu tư dành phiếu quà kính tặng trị giá lên tới 80 triệu đồng cho những người mua là cán bộ, công nhân viên ngành y dược.
    Khu vực luôn trong lòng quận 11, The Park Riverside là khu phức hợp sang đầu tiên và duy nhất trên trục đường 3 Tháng hai bây giờ. đấy cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu ở tâm cùng những Q. ba, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú...
    Ngoài Khu vực đẹp tại ở tâm Q. 11, The Park Riverside mang tới cho dân cư bắt mắt sống đẳng cấp. Điều này được chứng thực qua các công trình đã giao lại cho mọi người như như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy chín (quận 4)… của Novaland thời điểm gian qua.
    The Park Riverside lúc đưa vào hoạt động, với sự quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Tổng công ty ProMan cùng hệ thống kiểm định an ninh khép kín như thẻ từ, camera 24/24... chỉ một cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare để tương tác với Ban Quản Lý, người dân hoàn toàn an tâm trải nghiệm Môi trường chất lượng cao và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại gồm bể bơi, Địa điểm BBQ, khu mua sắm...
    Từ The Park Plaza, cư dân dễ dàng kết nối tới hệ thống tiện ích ngoại khu tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. Địa thế này Có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và rộng rãi trung tâm giáo dục lớn.
    Được phát triển theo thời trang phức hợp Biệt thự vườn - officetel - thương mại, và các hoạt động kinh doanh lâu đời và nhộn nhịp tại đấy, Condotel Sungroup Đà Nẵng đem lại phương thức ở ham mê cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài.
     
  2. karen11

    karen11 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này