Cần bán Kiểu áo bác sĩ nữ thiết kế độc quyền, đẹp và ấn tượng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi hanoi2012, 25/5/22.

  1. hanoi2012

    hanoi2012 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện là loại đồng phục đặc thù, đặc trưng riêng của ngành Y mà chỉ có ngành này dùng. Bộ đồng phục bệnh viện không chỉ để các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn mà nó còn ý nghĩa riêng. Cùng với sự phát triển của ngành may mặc và suy nghĩ của con người mà bộ trang phục cho ngành Y cũng trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều lựa chọn, thiết kế riêng của từng đơn vị.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo cổ trụ đứng, form áo vừa người, không quá bó sát nhưng cũng không rộng quá tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cùng phong cách duyên dáng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, thiết kế tay áo ngắn, dáng suông giúp tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể. Vai áo được thiết kế một cách êm ái mở rộng xuống thân áo với đường uốn lượn nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng cử động thoải mái.
    [​IMG]
    - Hàng cúc phía trước được đính tỉ mỉ, tinh tế, đẹp mắt, các chiếc cúc này sắp xếp tinh tế và đều đặn , tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho bộ đồng phục của bạn. Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Từng sản phẩm đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và rất dễ dàng giặt tẩy mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com


     
     

Chia sẻ trang này