Toàn quốc Kiểu dáng bông tai kim cương hột xoàn halo 1 vòng

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi giangsta1412, 25/8/20.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/8/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng bông tai kim cương hột xoàn halo 1 vòng

    Kiểu dáng phổ biến hiện nay và rất được yêu thích là bông tai kim cương cao cấp halo. Đó là những kiểu dáng có điểm thêm vòng kim cương tấm xung quanh viên chủ để tạo nét đẹp riêng, đồng thời giúp tổng thể trông to hơn, sáng hơn. Thông thường có 2 dạng halo tròn và vuông, tùy theo số lượng và size kim cương tấm viền quanh mà mỗi kiểu dáng có một vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng gương mặt, sở thích của nhiều người.


    Kiểu dáng bông tai kim cương hột xoàn halo 2 vòng

    Những bạn có trái tai to rất hợp với bông tai kim cương đẹp halo 2 vòng. Tuy nhiên nếu bạn còn trẻ thì nên chọn những thiết kế đơn giản, thanh mảnh vừa không làm bạn trông già hơn mà còn giúp gương mặt nổi bật hơn rất nhiều. Dạng halo vuông hoặc tròn với những size tấm nhỏ cách điệu là một trong những lựa chọn khá phù hợp đấy.

    Ưu điểm của bông tai kim cương hột xoàn 4ly5

    Khi viên kim cương chủ có size 4ly5, bạn rất dễ phối hợp với các kiểu vỏ bông tai kim cương khác nhau. Nếu trái tai của bạn nhỏ thì có thể chọn những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng cho phù hợp. Với kích thước vừa phải, viên 4ly5 chỉ cần gắn vào vỏ bông đơn giản 4 chấu là cũng đủ để gương mặt bạn trở nên tươi sáng. Hoặc đối với những vỏ bông có đính kim cương tấm viền quanh, viên chủ 4ly5 càng trở nên nổi bật và trông to hơn kích thước thật.

    Bên cạnh đó, một số mẫu bông tai to, gồm 2 vòng halo thì khi đính viên 4ly5, bạn sẽ không lo tổng thể của bông tai quá to sẽ làm bạn trông đứng tuổi so với các size viên chủ lớn hơn như 5ly4 hoặc 6ly… vì vậy mà bạn dễ dàng chọn lựa giữa nhiều kiểu dáng khác nhau cho viên chủ 4ly5. Bông tai 4 chấu là kiểu dáng kinh điển dành cho kim cương thiên nhiên qua mọi thời đại. Vẻ đẹp tối giản để hướng sự tập trung hoàn toàn vào điều tuyệt vời nhất chính là viên kim cương. Do đó, một đôi bông tuy đơn giản mà đòi hỏi mang nét đẹp hoàn hảo thì điều quan trọng bạn cần chú ý chính là chất lượng viên kim cương chủ. Khi kết hợp với vỏ bông tai đơn giản, bạn nên chọn những viên có kiểm định với màu sắc trắng đẹp, đặc biệt là kỹ thuật cắt nên từ Good trở lên để có thể phô diễn hoàn toàn vẻ lóng lánh đặc trưng của kim cương.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Tham khảo tại:
    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Showroom 3: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 75 75 18
     

Chia sẻ trang này