Cần bán Kiểu vest nam đẹp hoàn hảo dành cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi vanquan88, 5/12/22.

  1. vanquan88

    vanquan88 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/22
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam ngoài những mẫu áo vest cực kì hoàn hảo theo trào lưu thời trang thì những tone màu đi kèm cũng khá là quan trọng, nó quyết định gần hết sự sang trọng của một bộ vest. Không chỉ là sự tinh tế cùng gu thời trang được thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục mà gam màu là nhân tố đánh giá việc nam giới có cá tính và sở thích ra sao.
    [​IMG]
    - Theo đà đó, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã khéo léo đưa họa tiết kẻ sọc vào trong thiết kế lần này vừa tạo hiệu ứng về thời trang, lại làm tăng hiệu ứng chiều cao cho người mặc, đồng thời giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
    [​IMG]
    - Từng đường may được trau chuốt với form dáng suông mạnh mẽ, đệm vai liền vừa vặn cơ thể với độ thoáng khí và đàn hồi cao. Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà đôi, hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Kiểu áo hai nút tạo nên sự hài hòa và cân đối, đây cũng là loại trang phục không bao giờ bị lỗi mốt và được ưa chuộng vì phù hợp với mọi thể hình của nam giới.
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây là loại mỏng nhẹ, đường may chắc chắn, vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC với chất lượng tuyệt hảo trong từng đường kim, mũi chỉ là những gì cần biết đến đầu tiên về chúng tôi. Những bộ vest của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm nên từ những người thợ lành nghề nhất, vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn hoàn hảo trong từng chi tiết. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển, các quí ông có thể tự tin vận lên mình bộ vest của VIỆT ĐỒNG PHỤC và tự hào tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     
     

Chia sẻ trang này