Kinh doanh thời trang thiết kế local brand đang là xu hướng hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhoang12, 3/2/23.

  1. nguyenhoang12

    nguyenhoang12 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/1/23
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kinh tế ngày càng tăng cao, nhu cầu với thời trang mới ngày càng tăng về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Đi đôi với điều này kéo theo sự giao thương về kinh tế cũng như văn hóa. Thời trang đường phố bắt nguồn từ những người da đen, họ sống ở những khu ổ chuột của New York và cho đến bây giờ đã trở thành một phong cách thời trang độc đáo được thế giới công nhận.

    Việt Nam là quốc gia tiếp nhận nền văn hóa từ các nước khác khá dễ dàng, và việc phát triển của nhiều thương hiệu Local Brand trong ngành thời trang như mô hình của nhiều nước trên thế giới cũng là điều không quá khó hiểu. Vậy local brand là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Local brand là gì?
    Có thể hiểu đơn giản local brand là là thương hiệu thời trang nội địa theo như các sản phẩm của Local Brand chúng ta biết đến nó với những thiết kế trong nước tự sản xuất bởi người Việt.


    Local nghĩa trong tiếng Anh có nghĩa là địa phương, Brand có nghĩa là thương hiệu, Local Brand được dùng để chỉ những thương hiệu của một địa phương nhất định áp dụng cho nhiều lĩnh vực. Ngày nay, Local Brand thường được sử dụng rộng rãi trong thời trang để chỉ các thương hiệu thời trang thuộc hàng nội địa tại một khu vực nhất định.

    [​IMG]

    Các trang phục của Local Brand thường có những nét đặc trưng riêng của mỗi thương hiệu và đó cũng là một trong số những điểm khiến cho chúng tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.



    Các sản phẩm của Local Brand được sản xuất, thiết kế, sáng tạo bởi người Việt. Vì vậy, mọi thứ đều được đóng mác ‘made in Vietnam’.

    Vì sao sản phẩm local brand lại được giới trẻ ưa chuộng?
    Thị trường thời trang Việt Nam rất phóng khoáng, có lẽ thể hiện rõ ràng nhất thông qua cách mà giới trẻ hiện nay show-off ra ngoài những cá tính của bản thân thông qua quần áo.


    Gần đây nhất có lẽ là thời trang Techwear – hay còn gọi là Urban Techwear chính là sự kết hợp giữa công nghệ cao (high-tech) và thời trang đường phố (streetwear). Đặc điểm của mỗi một trang phục theo xu hướng này là đều được tính toán, tạo nên những đặc tính tối ưu nhất đối với giới trẻ mà gần như không món đồ thời trang nào khác làm được, nay đã bắt đầu được hình thành trong những thiết kế được ra mắt bởi Brand Việt.

    Một ưu điểm của local brand là mặc dù nó là hàng hiệu, nhưng sở hữu mức giá hợp lý, phải chăng. Mỗi chiếc áo, quần hay giày dép đều nằm trong khoảng từ 300.000 đến 500.000 đồng, còn giày nằm trong khoảng từ 400.000 đến 1.000.000 đồng. Mức giá quá “ổn áp” cho hàng Việt chất lượng cao.



    Từ những xu hướng thời trang này, người kinh doanh có thể dễ dàng phát triển và mở rộng cửa hàng của mình hơn. Không chỉ là chất lượng sản phẩm và phong cách thời trang, cách bạn quản lý cửa hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình đối với khách hàng. Hầu hết những chủ cửa hàng thời trang đều đang sở hữu cho riêng mình một công cụ quản lý, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số hạn chế về sai số thông tin doanh thu, lời - lỗ khiến họ gặp không ít rắc rối để tổng kết lại.



    Nói đến ngành thời trang, trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ có thể phục vụ tốt cho việc hỗ trợ quản lý và bán hàng. Một trong những giải pháp hữu hiệu không thể bỏ qua chính là phần mềm quản lý shop thời trang Bado. Công cụ này sở hữu những tính năng cơ bản về quản lý như quản lý cửa hàng; quản lý khách hàng, quản lý nhân viên bán hàng - nhân viên kho, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn trên khắp cả nước, quản lý dòng tiền, nhận báo tình hình kinh doanh theo thời gian thực,...

    Không chỉ giúp quản lý những công việc tại cửa hàng, phần mềm quản lý shop thời trang Bado còn hỗ trợ kinh doanh trên các nền tảng online như Facebook, Zalo, tạo website bán hàng,... Đặc biệt đối với ngành thời trang thì kinh doanh online thực sự là kênh bán hàng mà bất cứ người nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình đúng không nào? Phần mềm Bado sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, đồng thời tăng doanh thu bán hàng nhờ quản lý chặt chẽ những thông tin liên quan đến sản phẩm như giá bán, chương trình khuyến mãi, tồn kho,...



    Một điều đặc biệt nữa chính là phần mềm quản lý shop thời trang Bado còn có tính năng phát livestream từ video có sẵn. Giờ đây những vấn đề khiến quá trình livestream của bạn gặp trục trặc như bị chặn live, mạng yếu khiến live bị giật, khách hàng bị ẩn comment, đối thủ vào “cướp” đơn,... đều hoàn toàn được giải quyết nhờ sự trợ giúp của Bado. Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, phần mềm đang có chương trình ưu đãi sử dụng 1 NĂM MIỄN PHÍ với đầy đủ các tính năng đấy! Hãy truy cập website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
     

Chia sẻ trang này