Kinh Nghiệm Đi Leo Núi Bà Đen Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi meomeo123, 3/6/24.

  1. meomeo123

    meomeo123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/6/24
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Núi bà đen sở hữu độ cao đến 986 mét. Dãy núi này nằm trong khu vực Đông Nam Bộ, đây là địa điểm cực hot với đa dạng các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, leo núi khám phá, cắm trại trên núi... Có khá nhiều cung đường thể đi lên đến đỉnh núi: cung đường cột điện, đường Ma Thiên Lãnh, đường ống nước, đường đá trắng...Sau đây là một vài kinh nghiệm leo núi bà Đen:

    Bạn nên leo núi bà Đen vào các tháng đẹp trời tháng 3-6 và các tháng cuối năm

    Bạn nên chuẩn bị cho mình một sức khoẻ tốt và một tâm lý vững vàng vượt qua những đoạn đường đất đá.

    Để có một chuyến leo núi trọn vẹn bạn nên chuẩn bị cho mình một số phụ kiện leo núi cần thiết: túi ngủ, giày leo núi, gậy leo núi, đèn pin

    Chuẩn bị đầy đủ nước và thức ăn để bạn có thể nạp năng lượng cho cơ thể đủ để leo lên đến đỉnh núi

    Nên Chuẩn bị một số dụng cụ sơ cưú phòng hờ cho trường hợp xấu xảy ra bạn có thể bọ chấn thương hoặc bị côn trùng cắn trong quá trình leo núi

    Ngoài ra một vài kinh nghiệm leo núi an toàn cho người mới bắt đầu là chúng ta nên sử dụng một đôi giày leo núi tốt, đủ để hỗ trợ, tiếp sức cho chúng ta trong quá trình leo núi và bảo vệ đôi chân.

    Để chuyến đi leo núi mang một kỷ niệm trọn vẹn nhất hãy tìm cho mình những người đồng đội cùng sở thích và đam mê, họ sẽ là những luôn hỗ trợ chúng hết mình, cùng cố gắng chinh phục ngọn núi cao và để lại trong chúng ta nhiều kỷ niệm khó quên.
     
     
    : giày

Chia sẻ trang này