Toàn quốc Kinh nghiệm lựa chọn sofa gỗ phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Mạnh Hải, 15/6/21.

  1. Mạnh Hải

    Mạnh Hải Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/11/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chọn một mẫu sofa gỗ hoàn hảo và phù hợp với không gian phòng khách của mình gần như là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần kích thước như thế nào? Không gian nhà bạn rộng hay hẹp? Bạn đặt sofa gỗ ở đâu? Phong cách phòng khách nhà bạn hiện đại hay tân cổ điển
    Sofa gỗ là những món đồ nội thất quan trọng và có giá không hề rẻ và là trung tâm của cả căn phòng phòng khách. Vì thế lựa chọn được mẫu sofa gỗ đẹp và phù hợp là việc làm không hề đơn giản. Tại Nội Thất Châu Anh chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu sofa gỗ phòng khách cực chất mà bạn chắc chắn sẽ rất thích.

    Mẫu sofa gỗ chữ L

    Đây là mẫu sofa gỗ hiện nay đang được yêu thích nhất hiện nay. Dòng sofa gỗ này có ưu điểm nổi bật hơn các dòng khác đó là nó rất dễ để sắp đặt, phù hợp với mọi phòng khách từ diện tích nhỏ đến lớn. Thậm chí những phòng khách bị méo mó cũng có thể được xử lý không gian dễ dàng với một bộ sofa gỗ chữ L.

    Thông thường mẫu sofa gỗ này thường được thiết kế tích hợp nhiều ngăn kéo để tối ưu không gian, tạo thêm nhiều diện tích để gia chủ để đồ mà lại rất thẩm mỹ.

    Mẫu sofa gỗ này được sản xuất bằng chất liệu gỗ sồi Nga. Dòng gỗ cao cấp có độ bền cực cao mà giá thành lại ở mức tương đối phù hợp.

    Thông số bộ sofa gỗ

    Chất liệu: Gỗ sồi Nga
    Kích thước: Dài x Rộng
    Ghế L: 2300mm x 1900mm
    Bàn trà: 1200mm x 600mm
    Đôn: 400mm x 400mm
    Màu sắc: Màu xoan đào


    Mẫu sofa gỗ chữ U

    Với mẫu sofa gỗ dạng chữ U lại phù hợp với phòng khách có diện tích lớn hơn. Những mẫu sofa gỗ này thường mang lại cảm giác bề thế và đẳng cấp cho gia chủ.

    Bộ sofa gỗ Sở hữu kiểu dáng khối hộp và phần lựng thiết kế thẳng và chắc chắn. Bộ sofa gỗ được chế tạo từ chất liệu gỗ đinh hương cao cấp tạo thành dạng tâm trụ đứng. Bề mặt gỗ được thiết kế tỉ mẩn với những họa tiết đối xứng đơn giản dạng ô pano lồng ghép cùng họa tiết đường chỉ. Các đường sọc chỉ xẻ sâu vào gỗ tạo nên sự mạnh mẽ, lịch lãm cùng vẻ đẹp chiều sâu lạ mắt cuốn hút khách hàng.


    Phần tay được thiết kế dạng tay trứng độc đáo là điểm ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua ở mẫu sofa gỗ này. Phần tay vừa tôn lên sự sang trọng mà lại giúp người dùng thoải mái.



    Mẫu sofa văng gỗ
    Được làm từ gỗ sồi Nga nhập khẩu đã được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, sofa gỗ được sở hữu mọi ưu điểm của dòng gỗ giúp sản phẩm luôn bền vững trong các thay đổi của thời tiết. Sắc màu vàng nhạt tự nhiên mang theo các đường vân nâu của gỗ sồi Nga sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên tươi sáng, trang nhã và có sức sống hơn.



    Chiều dài bộ sofa đối là 230cm bao gồm 3 món có kiểu dáng chữ I tiết kiệm không gian. Bạn có thể bày trí ở góc phòng, trung tâm phòng khách hoặc thay đổi cách bố trí tùy ý thích để nâng cao tính tiện nghi theo nhu cầu sử dụng của bạn.

    Chất liệu: Gỗ sồi Nga
    Kích thước:

    • Ghế dài: 2350mm x 750mm
    • Bàn: 1200mm x 600mm
    • Đôn: 650mm x 450mm
    Màu sắc: Màu óc chó
     
     
    : sofa gỗ

Chia sẻ trang này