Kinh nguyệt thất thường ở phái đẹp là thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi tranmanhquan, 13/7/16.

  1. tranmanhquan

    tranmanhquan Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/6/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kinh nguyệt không đều là một triệu chứng căn bệnh sản phụ khoa thường gặp nhưng lại dễ bị chị em bỏ qua . Biểu hiện như: kì kinh tới sớm hoặc tới muộn, kinh nguyệt ra ít hoặc nhiều , tắc kinh…Nếu không được chữa bệnh tận gốc , kinh nguyệt không đều làm tăng nguy cơ bị vài căn bệnh như chứng bệnh kinh niên, thiếu máu, thiếu dinh dưỡng hoặc có thể là nhiễm trùng , u xơ tử cung , u nang buồng trứng. Chứng bệnh lâu dài có khả năng gây hiếm muộn ở chị em .

    [​IMG]

    Trong đời sống sinh lý người bạn nữ , từ khi còn trong bào thai , buồng trứng đã bắt đầu sinh hoạt , nhưng mãi tới năm 13 – 16 tuổi thì sinh hoạt của buồng trứng mới đủ để trưởng thành.Lúc đó cô bé của người phái đẹp bắt đầu có biểu hiện ra máu, theo chu kỳ hoạt động của buồng trứng gọi là hành kinh và hoạt động đến tuổi 45 – 55 thì kết thúc, gọi là tuổi mãn kinh. Vì vậy , hoạt động kinh nguyệt của người phái nữ , đặc biệt là tình trạng kinh nguyệt khác lạ là một yếu tố liên quan mật thiết đến sức khỏe và nhiệm vụ sinh sản của phái nữ .

    Gần như ngày đèn đỏ thường là từ 28 – 30 ngày, có khả năng nhanh hơn hoặc chậm đi 3 – 5 ngày, tức là người có chu kỳ nguyệt san trong khoảng từ 21 – 35 ngày với nhịp độ tương đối ổn định, cũng được xem là bình thường , thời kỳ hành kinh về lâu về dài trung bình 3 – 5 ngày.

    Lượng máu hành kinh là tổng lượng máu chảy ra của kinh nguyệt mỗi tháng, thông thường khoảng 50 – 80ml, thường khó định vị , chỉ thấy thông qua máu thấm băng, mỗi ngày thay băng vệ sinh từ 3 – 5 lần là bình thường. Tính chất máu kinh có màu đỏ sẫm, không đông, có rất nhiều chất vụn của tế bào niêm mạc âm hộ – viem lo tuyen và khá nhiều vi khuẩn có sẵn trong âm đạo . Có các triệu chứng nhẹ trong hành kinh như: hơi nặng, trằn ở bụng dưới, mệt mỏi, có cảm nhận nóng nảy, kém bình tĩnh hơn bất thường . Khi “chu kỳ” trên bị phá vỡ, không theo một quy luật nhất định thì được gọi chung là kinh nguyệt bất thường.

    Để làm giảm tình trạng kinh nguyệt thất thường , bạn gái cần tạo cho mình thói quen tập thể dục đều đặn, ăn uống và hoạt động thật điều độ. Nếu nguy cơ trên kéo dài , bạn phải tới ngay một vài cơ sở y tế để được thầy thuốc khám và trị bệnh kịp thời , kiêng để bệnh sinh sôi thêm nặng và gây nên những hậu quả có hại.

    Bây giờ tại trung tâm y tế phụ khoa Thái Hà đang sử dụng máy trị liệu “ cộng hưởng từ tần số thấp” vào trong quá trình tiến hành chữa bệnh vài chứng bệnh phụ khoa , trong đó có căn bệnh kinh nguyệt không đều . Máy không chỉ chữa bệnh xác thực , cho kết quả nhanh chóng mà còn có đặc điểm quá trình chữa trị ngắn, không gây đau đớn và tác dụng phụ. Với tác dụng trị bệnh tác dụng tốt , một số nữ giới có khả năng hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn đơn vị số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
     
     

Chia sẻ trang này