Làm Cho Gì Lúc iPhone 6 Plus Bị Thỏi Pin Ảo Và Nhanh Sụt Thỏi Pin

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 13/4/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    KHẮC PHỤC LỖI CỤC PIN ẢO TRÊN IPHONE NHANH NHẤT CÓ THỂ TẠI NHÀ
    Những củng chẳng thể trách hãng kỹ thuật Apple,với design iPhone như bây giờ chúng ta có thể thấy. Các hãng điện thoại khác thường lấy Cảm hứng từ những chiếc điện thoại iPhone. Để bảo đảm được độ mỏng như giờ đây, Apple phải hy sinh thời lượng Thỏi pin trên iPhone, điều này dễ dàng nhận thấy trên bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus ngày nay thay pin iphone 5 có ảnh hưởng gì không. dung lượng của Thỏi pin nhỏ hơn với những ĐT chạy hệ điều hành androi. dung lượng Cục pin đươc thu hẹp, Ngoài ra là hệ điều hành không quá lớn độ chính xác thì lỗi trên ta có khả năng thấy được khá dễ dàng khi dùng máy.

    Hầu hết người sử dụng iPhone của hãng kỹ thuật Apple hầu hết đều là những người ham mê yêu kỹ thuật thủy chung. Hầu như bất kỳ ai khi trông thấy chiếc điện thoại iPhone đều khá ưa chuộng kể cả iFan, cho nên hằng năm nhiều người phải thường bỏ ra số tiền không hề nhỏ để nâng cấp chiếc smartphone lên cao cấp nhất. Để thực hiện được điều đó chúng ta cũng có thể nhìn thấy chiếc điện thoại iPhone của apple đã thỏa mãn được với số lượng lớn đề nghị của quý khách hàng, nhưng dù là vật dụng cấp cao Các kiểu máy cũng sẽ bắt gặp hư hỏng, cần phải được khắc phục kịp thời như hư hỏng Pin ảo trên iPhone.

    iPhone là máy móc di động có độ bền cao, những thời lượng Thỏi pin thì khá kém đối với những đối thủ khác đang làm mưa làm gió trên thị trường. Từ đời trước tới nay có rất nhiều rắc rối nổi cộm và liên quan tới Điểm này, Apple vừa có tuyên bố thừa nhận chính thức sự cố bug khiến dung lượng được lắp đặt Thỏi pin của iPhone trở nên trầm trọng hơn.

    SỬA CHỮA CỤC PIN ẢO Ở IPHONE BẰNG NHỮNG CÁCH SAU:

    pin iphone báo phần trăm không đúng - Để khắc phục sự cố này chúng ta thực hiện chu trình vô cùng đơn thuần, Tuy vậy nó chỉ là tạm thời cho đến lúc Apple đề ra một bản vá trục trặc.

    •Đầu tiên con người restart iPhone.

    •Vào đường dẫn Settings > General > Date & Time và khởi động chế độ làm mới ngày giờ tự động Set Automatically .

    hiện tại Apple đang tìm hiểu nguyên nhân tạo được vấn đề Thỏi pin ảo những chúng ta không thể nghe được thời lượng nào họ sẽ cho ra bản cập nhật mới sửa chữa Thỏi pin trên iPhone.

    May mắn thay cho người mua, lỗi này chỉ tác động đến một số lượng đếm trên đầu ngón tay người sử dụng và trong những tình huống cụ thể thôi. Theo Apple thì: “Nếu bạn hiệu chỉnh lại ngày giờ ở iPhone 6s và 6s Plus bằng cách thủ công hoặc biến đổi múi giờ khi ra nước ngoài, Lúc bấy giờ bạn sẽ thấy số phần trăm Pin không thể được system làm mới chính xác nữa”.
    [​IMG]
    iPhone là vật dụng cấp cao của hãng công nghệ đi đầu toàn thế giới, nhưng cũng không thể tránh được gặp lỗi, và lỗi bào Cục pin ảo là một trong những hư hỏng mà Apple đã lên tiếng thừa nhận và đề ra Phương pháp khắc phục tình trạng này.

    Nguồn: huydungmobile.vn/pin-iphone-bao-ao-hien-thi-khong-chinh-xac

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Địa chỉ:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    trang web: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile

    Bán và ship hàng ship tận vị trí ở Hầu hết những thành phố trên cả nước: Đắk Lắk, Thanh Hóa, Bạc Liêu, Bắc Giang, Đồng Tháp, Bình Thuận, Huế, Vĩnh Long, Yên Bái, Tây Ninh, Hậu Giang, Đắk Nông, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hà Tĩnh, An Giang, Lai Châu, Khánh Hòa, Thái Nguyên, Hòa Bình, TP.HCM, Phú Yên, Quảng Nam, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định, Bình Dương, Hà Nội, Kiên Giang, Trà Vinh, Quảng Ninh, Phú Thọ, Hà Giang, Tiền Giang, Tuyên Quang, Bình Định, Bắc Kạn, Sóc Trăng, Hải Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Điện Biên, Cao Bằng, Hà Nam, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kon Tum, Bắc Ninh, Thái Bình, Cà Mau, Bến Tre, Long An, Gia Lai, Quảng Trị, Lào Cai, Ninh Bình, Lạng Sơn, Sơn La, Lâm Đồng,
     

Chia sẻ trang này