LÀM RĂNG SỨ CHO RĂNG KHẤP KHỂNH CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Reviewnhakhoa231, 31/5/23.

  1. Reviewnhakhoa231

    Reviewnhakhoa231 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/5/23
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người có hàm răng khấp khểnh nhưng không muốn niềng răng vì sợ mất thời gian và bất tiện. Làm răng sứ cho răng khấp khểnh được không? Nên làm răng sứ cho răng khấp khểnh ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn.
    Làm răng sứ cho răng khấp khểnh được không?
    Răng khấp khểnh là tình trạng răng bị sau lệch khớp cắn khiến cho các răng trên cung hàm mọc chen chúc lẫn nhau. Việc răng mọc không đúng vị trí khiến cho hàm răng mất tình thẩm mỹ.

    Ngoài phương pháp niềng răng/chỉnh nha, làm răng sứ cho răng khấp khểnh là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Răng khấp khểnh có làm sứ được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Thay vì phải niềng răng mất thời gian từ 18-24 tháng, chỉ cần 2 lần hẹn, bác sĩ đã có thể giải quyết tình trạng răng này.
    Để thực hiện phương pháp bọc răng sứ cho răng khấp khểnh, bác sĩ sẽ mài bớt đi 1 phần men răng trong tỷ lệ cho phép. Sau đó, mão răng sứ với độ cứng cao sẽ bọc lên chiếc răng đó giúp cải thiện khớp cắn và vị trí của răng.

    Tuy nhiên, không phải trong trường hợp răng khấp khểnh nào cũng nên bọc răng sứ. Phương pháp này chỉ áp dụng với tình trạng răng khấp khểnh nhẹ, răng lệch ít.
    >>>Đừng bỏ lỡ: nha khoa phú hòa

    Răng khấp khểnh bọc răng sứ có tốt không?
    Bọc răng sứ là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi mang lại nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và khắc phục chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, bên cạnh đó làm răng sứ cho răng khấp khểnh cũng có một số nhược điểm.

    Ưu điểm
    Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ với màu sắc trắng trong, dáng răng đa dạng giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho nụ cười đều đẹp, trắng sáng.
    Cải thiện chức năng ăn nhai: Răng sứ với độ cứng gấp 5-7 lần răng thật giúp người dùng ăn nhai thoải mái hơn.
    Thời gian thực hiện nhanh chóng: So với phương pháp niềng răng, bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được thực hiện nhanh chóng. Chỉ sau 34 tiếng, bạn đã sở hữu nụ cười đều đẹp như mong muốn.
    Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Bọc răng sứ sẽ giúp khắc phục tình trạng răng khuyết điểm ban đầu cho răng giúp cho răng đều đẹp. Khi đó, việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn, dễ làm sạch hơn.
    Nhược điểm
    Chi phí cao. Tuỳ theo loại răng sứ sẽ quyết định đến chi phí làm bọc răng sứ cho răng khấp khểnh. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, nhiều người lựa chọn làm răng sứ 2 hàm. Vì thế, chi phí chi trả cho dịch vụ thẩm mỹ này là khá cao so với nhiều người.
    Không phải trong trường hợp nào răng khấp khểnh bọc sứ đều thực hiện được. Phương pháp thẩm mỹ này chỉ áp dụng cho tình trạng răng khấp khểnh nhẹ.

    Nha khoa làm răng sứ đẹp cho răng khấp khểnh
    Lựa chọn nha khoa làm răng sứ đẹp là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Để tìm được nha khoa uy tín khi làm răng sứ cho răng khấp khểnh, bạn cần xét một số tiêu chí sau:

    Tay nghề bác sĩ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm răng sứ. Thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, có kiến thức chuyên sâu cùng nhiều ca thẩm mỹ thành công sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp – chắc – khỏe.
    Trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Lựa chọn nha khoa có trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những cái mới nhằm tối ưu hiệu quả.
    Phương pháp bọc răng sứ hiện đại, bảo tồn tối đa răng thật.
    Chi phí minh bạch, không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
    Có hợp đồng cam kết bằng văn bản rõ ràng.
    Nha khoa đảm bảo sứ chính hãng. Để kiểm tra răng sứ mình chọn chính hãng hay không, bạn cần được trực tiếp kiểm tra phôi sứ và ký tên vào phôi sứ.
    Nha khoa có thẻ bảo hành chính hãng lâu dài, nhiều năm.

    Làm răng sứ cho răng khấp khểnh ở đâu giá tốt, chất lượng?
    Một trong những yếu tố chính giúp ca thẩm mỹ răng sứ thành công chính là vấn đề mài răng. Đối với tình trạng răng khấp khểnh, vấn đề mài răng khi bọc sứ rất quan trọng. Nếu mài quá tỷ lệ cho phép sẽ khiến răng gặp một số vấn đề sau thời gian sử dụng và rút ngắn tuổi thọ răng. Vì thế, tìm nha khoa có công nghệ bọc răng sứ hiện đại rất quan trọng.

    Răng khấp khểnh bọc sứ ở đâu chất lượng, giá tốt? Sunshine được đánh giá là nha khoa top 1 về làm răng sứ cho răng khấp khểnh.

    Nha khoa sở hữu công nghệ bọc răng sứ độc quyền Super Ultra Thin. Công nghệ hiện đại giúp bảo tồn tối đa răng thật gấp 2 lần so với phương pháp thông thường. Làm răng sứ cho răng khấp khểnh tại đây, giúp kéo dài tuổi thọ răng, nói không ê buốt, viêm lợi sau khi làm.
    100% bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm thực hiện. Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp tại các trường y khoa lớn trong và ngoài nước. Được hiệp hội nha khoa quốc tế đánh giá tay nghề cao.
    Chi phí tốt. Làm răng sứ cho răng khấp khểnh tại Nha khoa Sunshine, khách hàng được trợ giá tốt với sứ chính hãng 100%. Làm răng sứ giảm giá từ 50 – 80%, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
    Chế độ bảo hành lên tới 50 năm, thẻ bảo hành chính hãng dành cho khách hàng theo dõi.
    Khách hàng được trực tiếp kiểm tra và ký phôi sứ, đảm bảo sứ chính hãng.
    Răng khấp khểnh bọc sứ sẽ giúp loại bỏ tình trạng răng khuyết điểm, vừa giúp cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn nha khoa làm răng sứ đẹp và uy tín.
     

Chia sẻ trang này