Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của đa số những chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người mua đang bắt buộc gì, với ưng ý có bí quyết dùng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới có thể thực hành chương trình thu hút và giữ chân người mua hiệu quả nhất. 1. Sự ưng ý người dùng là gì? Là phép đo mức độ hài lòng (hoặc không hài lòng) của quý khách về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm hài lòng quý khách bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối mang spa, salon của bạn và những gì mà bạn chế tạo được. Dữ liệu này với thể tiết lậu thông tin yếu tố phương pháp khách hàng tương tác có spa, salon. Bạn có thể đo lường được chừng độ chấp nhận của các bạn bằng 2 phương pháp sau: - Thực hiện những cuộc khảo sát đánh giá chừng độ hài lòng - Tương tác của họ đối với spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra. Bảng câu hỏi về chừng độ chấp nhận của người dùng được tiêu dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường các bạn sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”. 2. Làm thế nào để biết người mua sở hữu thực sự hài lòng về dịch vụ Spa? Sự hài lòng của khách hàng là khía cạnh quyết định tới lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu thương hiệu sở hữu lại sự trải nghiệm tồi tệ tới người mua thì cho dù có khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại. Cách tốt nhất để đo lường sự hài lòng của khách hàng là phê duyệt các cuộc khảo sát. Bạn với thể kiểm tra thương hiệu của bạn tốt như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng. 3. Các bước đo lường sự bằng lòng của khách hàng 3.1 Xin khảo sát sau lúc người dùng trải nghiệm dịch vụ tại spa Ngay sau khi người dùng sử dụng dịch vụ là bí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự bằng lòng của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được đa dạng kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay các điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của khách hàng cao hơn, việc marketing spa của bạn cùng vì vậy mà phải chăng hơn. Một dịch vụ tốt cho người dùng không tới từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, những doanh nghiệp setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng. 3.2 Lựa tậu hình thức khảo sát Tuy nhiên, không phải cứ đưa bảng câu hỏi là quý khách họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa bắt buộc nhờ viên chức thu thập sự bằng lòng của các bạn trên các đồ vật iPad, điện thoại thông minh tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ quan tâm bằng những cuộc khảo sát mỗi khi quý khách đăng nhập wifi. 3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát Nếu chưa sở hữu ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho các bạn cho spa của bạn, hãy tham khảo các câu hỏi dưới đây: - Bạn mang đích thực bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi? - Chất lượng dùng cho của nhân viên có khiến cho bạn bằng lòng không? - Theo bạn chúng tôi phải khiến gì để cải thiện dịch vụ? - Bạn có sẵn sàng giới thiệu chúng tôi với những người khác? Phân tích chừng độ hài lòng thương hiệu: - Detractors (là các người chưa thực thụ ưng ý về chất lượng dịch vụ): đánh giá một hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác - Passives (là những người thơ ơ, họ cũng mang thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc với thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và có thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc không sẵn lòng giới thiệu - Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hàng của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác Tóm lại, ưng chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn sở hữu thể biết được hơi xác thực liệu các bạn mang bằng lòng về dịch vụ spa hay không. Đây là phương pháp phổ biến đã và đang được rất đa dạng spa áp dụng.