Làm sao để phân biệt thật giả bột trà xanh nguyên chất khi mua hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mrtrong181, 5/5/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách chọn mua bột trà xanh matcha chất lượng nhất

    Đối với khách hàng thì phải làm như thế nào để lựa được 1 hàng hoá tốt nhất, cực tốt và chi phí thấp nhất khi đi mua hàng. Với việc chọn 1 hàng hoá như bột trà xanh nguyên chất nguyên chất thì phải lựa ra sao để cực tốt. Câu hỏi này cũng quá gian khổ cho bạn nhưng cũng dễ dàng hơn khi bạn hiểu rõ qua bài viết này bạn nhé.

    Cách phân biệt được bột matcha nguyên chất hay không thì quý vị phải nhận xét độ mịn của bột như thế nào.... BỘt nào càng mịn thì chứng tỏ rằng hàng hoá đó được tinh chế từ lá chè tự nhiên cực tốt.

    [​IMG]

    Điều thứ hai khi phân biệt bột trà xanh nguyên chất đó là quý khách hãy nhận định màu sắc của bột lúc chưa pha và sau khi pha. BỘt chưa pha thì có màu sắc giống với lá trà non, màu nhạt và pha nước thì màu vàng xanh, màu sắc khi pha nước phải giữ được màu vốn có trong khoảng thì giờ đầu và chuyển màu khi nước đã nguội.

    CÒn làm sao để mua được bột matcha chính hãng và cực tốt thì khách hàng hãy gọi điện ngay cho chúng tôi bạn nhé. bên mình sẽ hỗ trợ cho các bạn những thông báo đúng mực nhất và hỗ trợ cho bạn 1 cống phẩm chất lượng nhất.

    MỌi hướng dẫn xin bạn liên hệ về : 098 718 3178 Mr Trọng

    Xem tại Website: http://uji-matcha.vn
     
  2. thuhongnt

    thuhongnt Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Dịch vụ Taxi tải Thần Đèn chuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ taxi tải chở hàng, chở đồ đạc nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn và gia đình. Phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hotline: 0967 000 111
     

Chia sẻ trang này