Làm sao để tải Photoshop không mất tiền

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 11/6/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hãng ứng dụng Adobe vừa tung ra bản thử nghiệm Beta của ứng dụng chỉnh sửa ảnh nức danh Photoshop , với rất nhiều Bản năng mới , đặc biệt với các Bản năng giản đơn nhắm đến người dùng học làm photoshop cơ bản. Đặc biệt , hiện người dùng có xác xuất download và sử dụng ứng dụng miễn phí. Hãy cùng Vietpro sử dụng thử nào!

    Nhắc đến ứng dụng biên soạn và chỉnh sửa ảnh Photoshop , hẳn rất nhiều bạn không còn quá xa lạ. Tuy nhiên , giá của ứng dụng này không hề rẻ , lên thâu 700 USD.

    Bây giờ , hãng ứng dụng Adobe vừa tung ra bản thử nghiệm Beta của Photoshop CS6 , version Photoshop mới nhất , với rất nhiều cải thiện và các Bản năng mới , trong đó có các Bản năng chỉnh sửa giản đơn và hiệu quả , để nhắm đến lớp người dùng phổ thông , thay vì những người dùng chuyên nghiệp.

    Điều đáng chú ý , người dùng đang có xác xuất download và sử dụng miễn phí version thử nghiệm này để khám phá những Bản năng mới và làm quen với version mới của Photoshop.

    Chỉ dẫn tai chuong trinh photoshop và cài đặt

    Trên thực chất , version này không hẳn là miễn phí. Tuy nhiên , thay vì chỉ sử dụng thử 30 ngày như các version chính thức khác , Adobe sẽ cho phép người dùng sử dụng version Beta này cho đến khi nào version chính thức của Photoshop CS6 được tung ra.

    Trong thời kì đó , bạn đã có đủ thời kì để trải nghiệm và làm quen với những Bản năng mới trên bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh đầu tiên thế giới hiện nay.

    Download bản thử nghiệm Beta của Photoshop CS6 tại đây .

    Sau khi download , giải nén , kích hoạt file setup.exe , từ hộp thoại hiện ra , nhấn “I want to try Adobe Photoshop CS6 for a limited time” để tiến hành cài đặt.



    [​IMG]
    Trong quá trình cài đặt , ứng dụng request đăng nhập vào account Adobe. Khi gặp hộp thoại như bên dưới , bạn nhấn nút Sign In .



    [​IMG]
    Nhấn nút “Creat an Adobe ID” ở hộp thoại hiện ra sau thời gian ấy rồi điền đầy đủ báo cáo liên tưởng vào khung trống. Sau thời gian ấy nhấn nút “Creat”.



    [​IMG]
    Nhấn nút Install ở hộp thoại sau thời gian ấy để xuất phát quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt , kích hoạt ứng dụng Adobe Photoshop CS6 từ Start menu của Windows.

    Trong lần đầu tiên sử dụng , từ hộp thoại hiện ra nhấn nút ‘Start Trial’ để tiếp kiến dùng thử phần mềm.

    Nếu bạn đã từng sử dụng các version Photoshop khác dĩ vãng , bạn có xác xuất dễ dàng nhận ra rằng , giao diện của photoshop đã được thay đổi , với phong màu đen làm quản lí. Giao diện mới có phần giống với giao diện ứng dụng graphics chuyên nghiệp After Effect , cũng của Adobe.



    [​IMG]
    Giao diện mới với phông màu tối của Photoshop CS6
     

Chia sẻ trang này