Toàn quốc Làm thế nào để thoát khỏi cuốn chiếu ra khỏi nhà ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 19/1/18.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cuốn chiếu là động vật thân mềm, không xương sống có ở hầu hết khắp nơi. Thường vô hại đối với cả người và vật nuôi. Mặc dù chúng không cắn nhưng tiết ra chất phòng vệ làm đổi màu da tạm thời. Một số loài nhiệt đới có các chất tiết ra gây ra đau, ngứa, chàm, phù, vỉ. Nếu mắt tiếp xúc với các chất tiết ra trở nên đỏ và kích thích. Có thể có các biến chứng nặng, như viêm kết mạc và viêm giác mạc. Hơn nữa, có những người bị dị ứng nặng với những chất tiết này. Cần làm gì để cuốn chiếu không vào nhà ? Cách để diet con trung gây hại này hiệu quả, an toàn và giá rẻ ?

    [​IMG]

    Sống ở môi trường ẩm ướt, ngoài trời, trên các tầng rừng, gỗ chết và thậm chí cả đất. Tuy nhiên, nếu gặp thời tiết bất lợi cuốn chiếu sẽ tiến hành di cư. Có thể tìm đường vào nhà thông qua các cửa ra vào, lỗ thông hơi, vết nứt và khe. GreenHouse Pest Control sẽ cung cấp cho bạn thông tin về côn trùng này.

    Dấu hiệu xâm nhập
    Cuốn chiếu xuất hiện khi nơi ở của chúng bị phá. Hiên nhà, chậu hoa và vườn cây, tầng hầm, dưới đồ đạc. Nhà bếp, phòng tắm và phòng giặt là môi trường sống lý tưởng vì độ ẩm. Nếu sự xâm nhập là đủ nặng, một mùi khó chịu đôi khi có thể cho nó đi.

    Tránh để gốc cây, củ hoa bị thối rữa, chín quá mức trên mặt đất ướt. Bởi vì nó sẽ trở thành nguồn thức ăn cho chúng. Cần tham khảo thêm các dấu hiệu xâm nhập khắc từ cong ty diet con trung chuyên nghiệp.

    Loại bỏ môi trường trú ẩn và nguồn thức ăn
    Cách nhanh chóng để loại bỏ các loài rết ra khỏi nhà là sử dụng máy hút bụi. Để có hiệu quả hơn, có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Còn không có thể sử dụng thuốc trừ sâu aerosol sẽ giết chết nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể loại bỏ các cá nhân đang được nhìn thấy. Do đó chỉ là một giải pháp tạm thời.

    Để mang lại hiệu quả lâu dài cần phải được kiểm tra. Với mục tiêu là tìm ra nguồn gốc của sự xâm nhập. Sau đó, cả hai phương pháp điều trị hóa học và phi hóa học đều có sẵn. Duy trì bãi cỏ cũng rất quan trọng. Vì cỏ dài và các khu vực có lớp phủ dày đặc có thể trở nên ẩm ướt. Việc tỉa cây cối xuống sẽ giúp làm khô khu vực. Điều này sẽ trở nên không thân thiện đối với các loài rết.

    Hạn chế tưới nước vào buổi tối vì chỉ gây hại nhiều hơn. Loại bỏ bất cứ thứ gì có thể cung cấp nơi ẩn náu cho những côn trùng này. Chẳng hạn như đống rác, đá, lá và phân compost vì đây nơi ẩn náu phổ biến nhất. Củi cũng nên được lưu trữ trên mặt đất, vì các khu vực này có thể là nơi trú ẩn hoàn hảo. Loại bỏ các chất hữu có thể là nguồn thức ăn cho những loại sâu bệnh này. Tỉa cây bụi cũng sẽ tạo ra điều kiện khô hơn giúp ngăn ngừa các loài rải rác.

    Liên hệ dich vu diet con trung giá rẻ để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     
  2. noithat0004

    noithat0004 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn ghê quá đi, bên mình có diệt mối không?
     

Chia sẻ trang này