Làn môi căng mọng và một số giải pháp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 8/10/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    1. Bảo vệ môi khỏi ánh nắng thái dương Bạn có biết là da môi rất nhạy cảm với ánh nắng thái dương và dễ bị cháy nắng. bởi vậy, bất cứ lúc nào đi ra ngoài, bạn cũng cần lưu ý bảo vệ môi khỏi tác hại từ các tia UV bằng cách thoa son dưỡng môi có thành phần chống nắng SPF.

    Bạn nên xem thêm sản phẩm >>> cao hồng sâm hàn quốc
    Son nhũ không phải là giải pháp tốt nếu bạn ở bên ngoài quá lâu bởi nó thường làm khô môi. Thay vào đó, bạn nên chọn son bóng hoặc các loại son có thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên.

    [​IMG]

    2. Tránh sử dụng son dưỡng nhiều mùi hương nhân tạo Son dưỡng là vật chẳng thể thiếu cho bạn, bạn nên thoa son dưỡng nhiều lần trong ngày để tăng cường độ ẩm cho môi. Tuy nhiên, cần chú ý chọn son dưỡng môi hữu cơ và tự nhiên, không nên dùng son dưỡng có màu hoặc có mùi thơm ngạt ngào.

    Tốt nhất là bạn có thể dùng sáp ong, mật ong hoặc dầu dừa để làm vật liệu dưỡng môi hằng ngày.

    3. Tẩy tế bào chết cho môi Đây cũng là một điều vô cùng quan trọng. Da môi cũng như các vùng da khác trên cơ thể, muốn sáng đẹp cần được loại bỏ các tế bào chết ngay. Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng ướt thấm đường và nhẹ nhàng chà nhẹ lên đôi môi, sau khoảng vài phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn nhà giá rẻ

    [​IMG]

    4. Tẩy trang cho môi Đây là điều mà nhiều chị em thường sao nhãng. Bạn không nên chỉ tẩy trang kĩ cho khuôn mặt mà đôi môi cũng cần được tẩy trang đúng cách. Bạn có thể dùng các dung dịch tẩy trang chuyên biệt cho môi hoặc dùng dầu dừa, không nên lấy khăn ướt tẩy son trên môi, vì như vậy sẽ khiến môi của bạn bị khô do giấy ướt đã lấy đi hết chất dầu vốn có của môi.

    5. Uống nhiều nước và bổ sung rau xanh Uống nhiều nước cùng với chế độ ăn hợp lý, bổ sung nhiều rau củ quả không chỉ giúp làn da và sức khỏe của bạn được cải thiện mặc cả làn môi cũng vậy. Nhất là khi đôi môi bị khô, có thể là do cơ thể bạn đang thiếu nước.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nước ép trái cây và sinh tố mỗi ngày để cung cấp nhiều vitamin cấp thiết cho làn da và đôi môi khỏe mạnh, sáng đẹp hơn.

    Tìm hiểu thêm về >>> san nhua gia re
     

Chia sẻ trang này