Lan Ngọc bật mí thủ thuật giúp tóc đẹp chỉ với 3 phút

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 21/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chào Lan Ngọc, bữa nay bạn trông thật khác. chừng như bạn vừa có một sự thay đổi trong phong cách?

    Cảm ơn bạn, đúng thật là thời gian qua mình có coi sóc về cách ăn mặc, gu thời trang và đầu tư hình ảnh hơn. Mình đang hướng tới hình tượng đương đại, năng động nhưng vẫn giữ lại nét nữ tính, đáng yêu của con gái Việt để phù hợp với bộ mặt và vóc dáng của mình.

    Xem thêm bài viết >>> phum xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp

    [​IMG]

    Lan Ngọc hướng tới hình tượng người con gái hiện đại, năng động, thông minh. Năm 2015 rất đáng nhớ với bạn, khi chiến thắng ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Bạn muốn chia sẻ gì với độc giả về thắng lợi đó?

    Lúc được xướng tên giải nhất trong Bước Nhảy Hoàn Vũ, mình thật sự muốn vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Thật sự phải gọi đó là “trải nghiệm diệu kỳ”!

    Thế còn Lan Ngọc của đời thường thì sao? Có quan tâm đến lĩnh vực thời trang hay việc làm đẹp như bao cô gái khác không?

    Lan Ngọc của đời thường cũng như bao cô gái khác thôi. Cũng có những mối bận tâm về gia đình, bạn bè và đặc biệt là chủ đề ĐẸP (cười). Làm trong lĩnh vực này, mình phải luôn quan hoài đến chuyện làm đẹp; ngoài làn da, vóc dáng với Ngọc, mái tóc cũng là 1 điểm sáng quan yếu nữa. Bạn có xác nhận là chỉ cần đổi màu hay kiểu tóc 1 chút là trong bạn sẽ khác hẳn không? Mỗi lần xem các kiểu tóc mới, thiên hướng mới là Ngọc mê tít. Nếu có mái tóc khỏe, chắc, đẹp thì không phải e sợ hạn chế tả mình nữa.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm

    Mái tóc đẹp, sống động và kiểu tóc hiệp làm sáng hơn khuân mặt khả ái của Lan Ngọc Chắc chắn công việc của bạn đòi hỏi phải làm tóc rất nhiều. Vậy “bạn sống chung với lũ” như thế nào để mái tóc lúc nào cũng quyến rũ như vậy?

    Bạn cũng biết đấy, do yêu cầu của công việc, mái tóc của mình phải xúc tiếp với hoá chất tạo kiểu gần như mỗi ngày. Là con gái ai cũng muốn có một mái tóc khoẻ đẹp nhưng vì sự nghiệp, đôi khi mình phải thoả hiệp với những tổn hại cho mái tóc. có nhẽ thành ra mà suốt mấy tháng vừa rồi tóc mình bắt đầu “biểu tình” với những dấu hiệu hư tổn ngày càng trầm trọng.

    Buổi sáng ngủ dậy thấy gối đầy tóc rụng cũng xót lắm chứ, rồi khô xơ và chẻ ngọn nữa. Thương tóc quá nên mình kiên tâm tìm cách phục hồi cho tóc và hoàn toàn bị thuyết phục sau một lần dùng thử kem xả Pantene 3 Minute Miracle do tạp chí Elle ưu ái dành tặng.

    Lan Ngọc san sẻ kem xả Pantene 3 Minute Miracle đã trở nên vật bất lý thân trong những chuyến quay film dài ngày Chỉ với 3 phút, những dấu hiệu hư tổn gần như biến mất hết, mái tóc trở thành óng mượt và chắc khoẻ hơn trông thấy ngay sau lần sử dụng trước hết. Mình bền chí xả tóc suốt một tháng và kết quả là mái tóc được phục hồi hoàn toàn như bạn đang thấy đây. Rõ ràng, không phải chỉ những thành tích lớn lao mới mang lại điều kỳ diệu, đây cũng là một “trải nghiệm diệu kỳ” mình đã trải nghiệm. Cảm giác về sự đổi thay, thấy mình đẹp hơn và nguồn cảm hứng tuyệt vời khi bạn sở hữu 1 mái tóc khỏe là điều diệu kỳ Lan Ngọc muốn san sớt cùng các bạn gái như mình.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế nội thất biệt thự
     

Chia sẻ trang này