Lắp camera giám sát theo dõi chống trộm cho trường học

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi vietnhatbds, 8/6/16.

  1. vietnhatbds

    vietnhatbds Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Camera quan sát, Lắp camera giám sát theo dõi chống trộm cho trường học, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường hiện nay đã kéo theo những mặt tệ nạn ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình hình thành nhân cách của thể hệ trẻ và đã gây nên khó khăn trong quá trình giáo dục, rèn luyện đạo đức cho các em học sinh, sinh viên. Vì thế lắp đặt camera an ninh cho các trường học trở đã trở nên quan trong của mỗi đơn vị đào tạo.
    Trong những năm gần đây đã sẩy ra rất nhiều vụ việc học sinh đánh nhau, cũng như thầy cô đánh học sinh... những sự việc này liên tục liên ra trong trường học. Tất cả đều cho thấy đang tạo nên tình trạng bạo lực học đường đang có xu hướng phát triển mạnh. Mặt khác tình trạng này đã ngày càng khiến cha mẹ học sinh cảm thất rất hoang mang và lo lắng không biết sự an toàn của con em mình đang học tập tại nhà trường có được đảm bảo hay không. Và giải pháp lắp đặt camera theo dõiđược đưa ra để góp phần tăng thêm phần bảo đảm an ninh trật tự trong trường học, đồng thời phát hệ thống camera giám sát hiện kịp thời những trường hợp xấu cũng như tạo sự an tâm về phía phụ huynh, lắp camera quan sát cho trường học đã nhận được hầu hết sự ủng hộ của phần đông mọi người cũng như là của các bậc phụ huynh.
    Tại nhiều nước trên thế giới lắp đặt hệ thống camera chống trộm cho trường học đã được thực hiện từ rất nhiều năm trước. Nhưng ở Việt Nam thì việc này chưa được triển khai trên diện rộng, chỉ được thực hiện lắp đặt hệ thống camera giám sát tại một số trường trọng điểm. Tuy nhiên, trong mấy năm gần đây nhiều trường học của nước ta đã triển khai lắp đặt sử dụng camera giám sát theo dõi chống trộm như một thiết bị để quản lý học sinh, nhằm giúp nâng cao ý thức học tập của các em học sinh. Ngoài ra lắp đặt camera giám sát an ninh cho trường học còn mang lại được nhiều lợi ích thiết thực hơn như:
    Giúp ban giám hiệu nhà trường giám sát năm bắt được hình thức giảng dạy của thầy cô giáo đối với học sinh, dựa vào đó để kịp thời có phương pháp sửa đổi sao cho phù hợp nhất nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giảng dạy.
    Phát hiện sớm những tính huống học sinh săp đánh nhau giúp ngăn chặn kịp thời, đồng thời đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng, nhằm tăng tính ý thức tập thể và sự trung thực của các em.
    Lắp đặt camera an ninh chống trộm để phát hiện những hành vi gian lận trong thi cử của các em học sinh, nhất là những kỳ thi quan trọng như tốt nghiệp và kiểm tra học kỳ... từ đó giúp nhà trường đánh giá chính xác năng lực chính xác của từng học sinh.
    Lắp đặt camera giám sát theo dõi giúp các bậc phụ huynh học sinh có thể an tâm hơn khi có thể quan sát con mình,
    Lắp đặt camera quan sát còn giúp bảo vệ cơ sở, vật chất của nhà trường không bị kẻ gian đột nhập lấy cắp.
    Để giúp thực hiện được những việc trên công ty chúng tôi đã triển khai chương trình lắp đặt camera giám sát an ninh cho tất cả các trường học với sự đa dạng về dòng máy, thương hiệu và giá thành hợp lý...
     

Chia sẻ trang này