Lắp camera hành trình cho Mazda 6

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 23/4/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hiện nay, khi tình hình giao thông tại việt nam càng ngày càng trở nên phức tạp thì việc gắn camera hành trình dài biến thành giải pháp tối ưu. dòng thiết bị giúp khắc ghi các tình huống va chạm giao thông, Từ đó chủ xe sẽ thuận lợi hơn khi giải quyết các tình huống mâu thuẫn tranh chấp. Vậy gắn camera hành trình chỗ nào trên xe ô tô? Theo dõi tay nghề lắp camera hành trình cho xe hơi Mazda 6 2019 dưới đây!

    1. Gắn camera hành trình nơi nào trên Mazda 6 2019 cho góc quay tốt nhất?

    Mazda 6 hiện Được biết đến là đời xe sedan hạng D có lợi nhuận tốt nhất phân khúc thị trường. chiếm dụng một bề ngoài lịch lãm, đẳng cấp cùng theo với khoảng không nội thất tiện nghi, xe mang tới những trải nghiệm tuyệt hảo cho người lái.

    Để xe tiện lợi hơn & giúp tiến trình tinh chỉnh và điều khiển tin cậy hơn, chị Trần Thị Thanh Nga tại tỉnh Hậu Giang đã lắp camera hành trình VAVA FullHD 1080p cho Mazda 6 2019. băn khoăn của chị Nga về luận điểm nên gắn camera hành trình nơi nào trên xe hơi đã trọn vẹn được giải quyết với sự bổ trợ lắp đặt của kỹ thuật viên.

    Kinh nghiệm tay nghề chọn góc quay cho camera hành trình:

    Để góc quay được rộng và đẹp, giúp trở về được toàn bộ vụ việc của đầu xe thì việc xác định nơi đặt VAVA FullHD 1080p rất chi là quan trọng. Theo tư vấn của các chuyên gia kỹ thuật KATA, địa điểm ở chính giữa kính chắn gió, phía trên gần gương chiếu hậu là vị trí lý tưởng. Khi được lắp tại đây, góc rộng 155 độ của VAVA FullHD sẽ bao quát hết 5 làn đường, lưu lại tất cả diễn biến giao thông vận tải phần bên trước của xe.

    Đặc biệt quan trọng, với họa đồ thiết kế xoay 360 độ của camera, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hướng ống kính đến bất cứ địa điểm nào của xe: bên trái, bên phải, trong khoang nội thất, v.v.

    2. Hỗ trợ tư vấn lắp camera hành trình VAVA FullHD 1080p cho xe hơi

    VAVA FullHD 1080p họa tiết thiết kế gọn gàng nhưng công dụng thì trên cả tuyệt hảo hiện tại đang được xem là lựa chọn của tương đối nhiều chiếc xế hộp. tư vấn lắp camera hành trình cho xe hơi dưới đây sẽ tháo gỡ những luận điểm bạn đang do dự về VAVA Dash Cam FullHD 1080p.

    2.1. Lắp đặt dây camera hành trình như thế nào đẹp nhất?

    Ngoài các việc xác định được địa điểm lắp camera hành trình thì một bước cực kì quan trọng để giữ xe gọn gàng & ngăn nắp và gọn gàng đó là bước lắp đặt dây. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ tấm lót trần & đẩy dây vào bằng thanh nhựa bẩy có sẵn trong hộp sản phẩm.

    Thường xuyên đi dây đến cửa xe. khi tới khoảng tầm để chân, dùng các kẹp cáp cố định lên thành sàn để hạn chế dây bị vướng trong tiến trình sử dụng. các phần dây thừa cũng có thể cuốn gọn lại, ẩn trên miếng lót trần xe.
    [​IMG]

    Với cách lắp đặt này, dây sẽ tiến hành khéo léo ẩn đi, giúp không gian xe thông thoáng hơn và bảo đảm không ảnh hưởng đến người dùng.

    2.2. Tại sao VAVA FullHD không còn ghi hình?

    Trong quá trình sử dụng camera hành trình VAVA FullHD trên xe xe hơi, bạn sẽ gặp phải trường hợp camera hành trình không ghi hình. Vì Sao gây nên hiện tượng này có thể đến từ:

    Camera hành trình VAVA chỉ ghi hình khi thẻ nhớ tương thích với camera và đã được lắp đúng vị trí. Thẻ nhớ VAVA FullHD 1080p hỗ trợ có dung tích tối thiểu 16 - 128Gb TF/micro SD card Class 10.

    Thẻ nhớ đầy.

    VAVA FullHD Dash Cam có tác dụng ghi đè tự động để tối ưu chuyển động. mặc dù thế, các video khẩn cấp sẽ không được tự động hóa xóa. Nếu camera không ghi hình, hãy kết nối wifi của VAVA với điện thoại cảm ứng, xóa bớt video clip không quan trọng trong mục “Emergency” & sao lưu đoạn Clip vào máy tính hoặc thiết bị khác. việc này sẽ giải phóng dung tích và được cho phép camera liên tục tàng trữ đoạn phim.

    Led xanh VAVA dash cam bật

    Đèn thông tư LED màu xanh da trời bật báo hiệu camera dừng hoạt động/thẻ nhớ đầy

    Chưa cấp điện cho camera.

    Ở chính sách đỗ xe, pin 320 mAh sẽ kích hoạt camera để ghi hình 15s khi cảm ứng tốc độ G-sensor phát hiện rung động. Camera vận động không chuyển biến khi động cơ khởi động vì bây giờ điện được cung ứng đủ & đều hơn. Nếu động cơ đã vận động nhưng camera vẫn không ghi hình/ghi hình đứt quãng, hãy kiểm tra lại tẩu sạc hoặc dây nguồn.

    Chú ý: Khi vận động, camera sẽ phát ra sóng wifi riêng (mật khẩu mặc định: 12345678). Nếu Smartphone chưa bật wifi hoặc chưa chọn wifi VAVA, bạn sẽ không thể xem liveview và cập nhật những Clip mới nhất của VAVA FullHD

    Khi dùng ứng dụng VAVA Dash, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thực hiện nhiều thao tác làm việc điều khiển rất là đơn giản:

    Xem, căn chỉnh, san sẻ ngay tức thì video, tấm hình từ VAVA FullHD với chất lượng FullHD.

    Chụp và quay đoạn phim nhanh mà hoàn toàn không cần đến nút chụp Snapshot.

    Điều chỉnh cơ chế Parking mode, chất lượng bức ảnh, ghi âm, thời hạn mỗi video clip, bật/tắt GPS, v.v.

    Liveview VAVA Dash

    Xem liveview ngay trên điện thoại

    2.3. Mua VAVA FullHD chính hãng chỗ nào tại Việt Nam?

    Giờ đây, yêu cầu sử dụng camera hành trình VAVA FullHD 1080p càng ngày càng lớn nên thị trường cũng luôn có nhiều shop, ADD cung ứng phụ kiện này. Tuy nhiên, KATA vẫn Được biết đến là nhà sản xuất camera hành trình tiên phong hàng đầu tại nước ta.

    Camera hành trình VAVA được KATA đáp ứng độc quyền tại nước ta, bảo hành 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật và update phần mềm trọn đời. Không những thế, KATA còn chuyển nhượng ủy quyền cho những cửa hàng đại lý trên khắp toàn quốc phân phối dòng sản phẩm này.

    Ở bên cạnh VAVA FullHD, người sử dụng có thể chọn lựa camera hành trình dài khác:

    VAVA Dual 2K ghi hình phía đằng trước và trong cabin.

    VAVA Dual 2 mắt trước sau ghi hình trước & sau xe.

    Qua kinh nghiệm tay nghề thực tế của các kỹ thuật viên KATAVINA, gắn camera hành trình nơi nào trên xe hơi hiện nay sẽ không còn làm khó bạn. Cần bất kỳ hỗ trợ nào về thông tin dòng sản phẩm cũng tương tự quy trình lắp đặt VAVA Dash Cam FullHD, đừng ngần ngại liên hệ với KATA. Mua camera hành trình VAVA FullHD 1080p ngay thời điểm ngày hôm nay để được khuyến mãi 1 thẻ nhớ 16Gb U1. Mua hàng ngay!
     

Chia sẻ trang này