Lắp camera hành trình cho Mercedes s65 AMG 2019

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 8/6/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mercedes S65 AMG 2019 là chiếc xe hơi mơ ước của đa số chúng ta mê oto . Xe chiếm dụng họa tiết hoa văn gợi cảm, quản lý và vận hành khỏe mạnh cùng theo với không trung nội thất được cải thiện tiện lợi , không thiếu . Để dứt cho xế sang này, nhiều người đã thực hiện lắp camera đường đi cho Mercedes. Cùng đào bới xem chiếc camera hành trình VAVA FullHD 1080p sẽ mang về điều gì đặc trưng cho chiếc Mercedes S65 AMG 2019 nhé!

    1. Lắp camera hành trình cho Mercedes phiên bản S65 AMG 2019 với VAVA FullHD

    Cùng với thảm lót sàn xe hơi, camera hành trình hiện là 1 thiết bị không thể không có so với mỗi chiếc xe ô tô. Vừa giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt hảo trên đường đi, vừa đảm bảo an toàn nghĩa vụ và quyền lợi cho các bác tài.

    VAVA đến từ Mỹ nhanh chóng biến thành giữa những thương hiệu camera đường đi hàng đầu rất được ưa chuộng nhất tại đất nước hình chữ S hiện thời. Chiếm dụng hình mẫu thiết kế tiến bộ, trẻ trung thu hút mọi góc nhìn ngay lần thứ nhất.

    Anh Bắc – người buôn bán kinh doanh tại Hà Nội Thủ Đô đã lựa chọn mẫu camera hành trình VAVA FullHD cho chiếc Mercedes S65 AMG 2019. thông tin chi tiết tỉ mỉ về các quy trình lắp đặt sau:

    Địa chỉ: Q. Ba Đình, thủ đô hà nội

    Hình thức mua hàng: Đặt Hàng Ngay , giao, lắp đặt và deals khi nhận hàng.

    Thời hạn lắp đặt: hoàn thành xong lắp camera hành trình cho Mercedes dòng S65 AMG 2019 với VAVA FullHD trong 30 phút, ngày 20/12/2020.

    Phí cung cấp hàng và lắp đặt tại Q Ba Đình: free

    Dụng cụ tiến hành lắp ráp VAVA FullHD 1080p bao gồm:

    1 Camera trước VAVA.

    1 Trụ gắn xe (mount gắn).

    1 Nút chụp nhanh.

    1 Tẩu sạc ô-tô .

    1 Cáp micro 1X.

    1 Thanh gậy nắp đi dây.

    5 Kẹp cáp.

    1 Nút.

    1 Sách chỉ dẫn sử dụng.

    1 Thẻ THANK YOU.

    1 hướng dẫn thiết lập nhanh.

    Cảm nhận của khách hàng: “Sản phẩm có phong cách thiết kế văn minh và trẻ đẹp, hợp với chiếc Mercedes không khác gì với đặc điểm công việc của chính mình. không chỉ có thế , mẫu camera đường đi được thiết kế với góc quay 360° ghi lại toàn cảnh quay bên trong và bên phía ngoài xe khá lanh lợi .”

    2. Lý do nên lựa chọn VAVA FullHD để gắn camera hành trình ô tô Mercedes?

    Chiếm dụng trong người bàn tay chiếc xe Mercedes hàng đầu, bất cứ người nào cũng đều muốn tân trang cho cái xe các thiết bị tiến bộ. Gắn camera hành trình xe con là ưu tiên quan trọng không thua kém thảm lót sàn oto . Lắp camera hành trình VAVA FullHD 1080p chính là lựa chọn thông minh, bởi các ưu điểm nhấn sau:
    [​IMG]

    2.1. Thiết kế tân tiến – biệt lập

    VAVA Dash cam Full HD 1080 sở hữu tiềm lực quay 360 độ, giúp khắc ghi bối cảnh phía bên trong , phía đằng trước & phía hai bên chiếc Mercedes. độc đáo , ống kính góc quay 155° bao phủ tối đa 5 làn xe. đồng thời, cảm ứng Hãng Sony IMX291 & khẩu độ F2.0, bảo vệ cảnh quanh đẹp & chân thực nhất, chuẩn FullHD 1920×1080/60 fps.

    2.2. Camera kết hợp G-SENSOR 3

    Mẫu VAVA FullHD được tích hợp G-SENSOR 3 theo ý mình , ghi lại các tai nạn không mong muốn bất ngờ và khắc ghi các đoạn Clip sau khi làm xong cảm nhận được va chạm. đảm bảo an toàn nghĩa vụ và quyền lợi cho người lái xe xe hơi trước các điều kiện đi lại , bằng chứng cho công an & tổ chức bảo hiểm công dụng.

    quan trọng đặc biệt, mẫu camera lối đi dài VAVA FullHD còn cấu tạo chế đỗ đo lường đỗ xe rất chi là thông minh . cảm biến G-SENSOR 3 và Pin 320mah, từ Action camera khi bắt gặp va chạm, rung bất thần . tự động lưu lại đoạn Clip 15 giây khi đỗ xe, giúp chống trộm kết quả .

    2.3. Camera hành trình kết hợp GPS

    Mẫu camera hành trình VAVA FullHD 1080p đã nhập vào GPS, ghi lại tốc độ và đường đi của xe khi dịch rời. chỗ đứng được khắc ghi trong phần mềm VAVA Dash.

    2.4. Dash cam với Wifi và App

    ngoài các ưu thế trên, VAVA FullHD còn sẽ là lưu ý cao cấp cho chiếc Mercedes bởi Dash cam phát Wifi nội bộ & truyền tới app di động. Dasg cam đoan nối với ứng dụng bằng dấu hiệu WiFi từ chính nó, dễ dàng và đơn giản tiến hành điều hành và kiểm soát và thay đổi trên những thiết bị di động thông mình. Sử dụng VAVA Dash, chúng ta có thể tải đoạn phim về điện thoại cảm ứng thông minh và sẻ chia với bằng hữu và người thân trong gia đình.

    2.5. Camera khác biệt với nút chụp không dây Snapshot

    Nút Snapshot là bộ phận tách rời với mô-đun và theo ý mình kết nối với camera trải qua Bluetooth. chỉ còn một buôn bán nhấn, ảnh chụp để được khắc ghi ngay tức thì. Nhấn giữ nút 5s để quay video ngắn 20s.

    Việc lắp camera lối đi cho Mercedes không chỉ có tàng trữ những khoảnh khắc đẹp trê hàng phố mà còn giúp đảm bảo cái xe an toàn và tin cậy . Để tham khảo những mẫu camera đường đi dài ôtô rất tốt bây chừ , hãy liên hệ trực tiếp đến số Hỗ trợ tư vấn của KATA nhé!
     

Chia sẻ trang này