Lắp camera hành trình cho ô tô tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 2/7/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Camera hành trình từ lâu đã biến đổi thành bạn đồng hành thân thiết của những bác tài. Hình ảnh do camera khắc ghi được xem là dẫn chứng bổ trợ điều tra khảo sát trong vụ những va chạm. Camera cũng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên mỗi hành trình dài. bạn có nhu cầu muốn lắp camera hành trình tại Vũng Tàu cho Ford Explorer 2021 nhưng không biết Showroom mua camera và lắp ráp ở đâu uy tín? đại lý phân phối camera hành trình dài VAVA Dash Cam ở Vũng Tàu được KATA chuyển nhượng ủy quyền sẽ giúp bạn lắp camera hành trình đúng kỹ thuật và chỉ dẫn sử dụng chu đáo nhất!

    1. Lắp camera hành trình Vũng Tàu cho Ford Explorer 2021

    KATAVINA là nhà phân phối đặc quyền camera hành trình ô tô Brand Name VAVA tại nước ta. Hơn 500 cửa hàng đại lý trên cả nước của KATA là Showroom đáng tin cậy của mọi chủ xe. Tại Vũng Tàu, người tiêu dùng hãy tới ngay đại lý hoàng gia Autodetailing để được đáp ứng chu đáo nhất. đại lý phân phối có ADD tại số 2A Lương Thế Vinh, P. 9, TP Vũng Tàu.

    Trong bài viết, KATA ra mắt dự án công trình lắp camera hành trình dài Vũng Tàu cho Ford Explorer 2021 với VAVA FullHD CD-001. đấy là một phiên bản Dash cam rất thông dụng được không ít chủ xe lựa chọn lắp đặt. VAVA FullHD 1080p mã CD001 được ưa chuộng nhờ những ưu thế nổi bật sau:

    Camera VAVA FullHD 1080p có độ sắc nét cao, góc quay rộng, xoay 360 độ

    Góc quay của camera hành trình VAVA FullHD 1080p là 155°. Nhờ đó, camera rất có thể ghi hình lên đến mức 5 làn xe, nắm trọn mọi Tấm hình trong cuộc hành trình dài. Với năng lực chuyên môn xoay 360 độ, bạn có thể xoay lại để ghi hình trước, trong, cạnh xe. độ phân giải Full HD 1080p cho chất lượng video rõ nét giúp dễ nghiên cứu và phân tích trường hợp va chạm.

    Chức năng chụp nhanh, quay nhanh bằng nút tinh chỉnh và điều khiển Snapshot gắn bất kể đầu trong xe tiện nghi. chỉ việc nhấn nút là bạn đã ghi được Bức Ảnh bất ngờ xảy ra. Nếu nhấn giữ bạn có được video clip ngắn 20 giây. trong những tình huống va chạm thì nút công dụng này rất chi là hữu dụng.

    Điều này cho phép bạn chụp và theo dõi chuyến du ngoạn ngay khi khởi động xe. chúng ta cũng có thể san sẻ nhật ký hành trình dài qua phần mềm.

    Tai nạn thương tâm xảy ra không lường trước và chỉ mất vài giây. Nên nhờ cảm ứng G-SENSOR 3 camera tự động tạo bản ghi khi bất kể va chạm bất ngờ nào được phát hiện.

    Căn chỉnh ảnh và video clip từ camera trên phần mề

    Tải phần mềm VAVA để chỉnh sửa ảnh và Clip thật đơn giản & chóng vánh.

    Đo lường và thống kê đỗ xe 24h

    Khi đỗ xe, nếu có bất kỳ va chạm nào camera sẽ tự động lưu lại đoạn phim 15 giây nhờ cảm biến G- SENSOR 3 trục. qua đó giúp cho bạn biết được điều gì tác động ảnh hưởng lên xe ngay cả khi xe không chuyển động. Với pin 320mah, camera có thể chuyển động trong một tuần.

    quá tốt để chọn lựa VAVA FullHD 1080p trang bị cho chiếc Ford Explorer 2021 của bạn. Lắp camera hành trình dài Vũng Tàu chuyên nghiệp và bài bản, chóng vánh, hàng thật. những bạn hãy đến đúng Địa chỉ cửa hàng đại lý phân phối KATAVINA tại số 2A Lương Thế Vinh, P. 9, Thành Phố Vũng Tàu.

    2. Nên lắp camera hành trình loại nào cho ô tô mới?

    Camera hành trình có không ít loại thuộc nhiều tên thương hiệu khác biệt. trong những số đó khá nổi bật là các sản phẩm thuộc thương hiệu VAVA tới từ Mỹ. dòng thiết bị đo lường và thống kê hành trình VAVA sở hữu nhiều điểm mạnh, Chi tiêu cân xứng.

    VAVA Dash Cam ở hữu nhiều chức năng tiện ích tuyệt vời đáp ứng ghi hình, đo lường và thống kê. chính là năng lực ghi hình rõ nét nhờ độ sắc nét cực cao cùng chip giải quyết mưu trí. cùng với chính là góc quay rộng 155 độ, camera xoay 360 độ ghi được mọi diễn biến bao quanh.

    Đặc biệt, tích hợp nút chụp nhanh camera hành trình VAVA chóng vánh bắt kịp va chạm giông thông đột ngột. Tấm hình, Clip nhanh được ghi lại được xem là dẫn chứng quan trọng trong giải quyết và xử lý.
    [​IMG]
    Camera hành trình VAVA cũng rất được trang bị GPS ghi & san sẻ nhật ký dịch chuyển. GPS bổ trợ chỉ đường và đo lường và tính toán thời gian dịch chuyển mang về sự chủ động hơn trong những cuộc hành trình.

    Không những thế Camera Dash Com VAVA có chế độ Parking Mode bảo đảm xe khi dừng đỗ. Cục pin 320mAh cực bền duy trì hoạt động chờ trong khoảng một tuần.

    Parking mode vava fullhd

    Cộng thêm, Camera hành trình tên thương hiệu Mỹ VAVA có dung tích thẻ nhớ không nhỏ. điều đó được cho phép tàng trữ nhiều Clip hơn. Kết phù hợp với năng lực chuyên môn căn chỉnh trên điện thoại cảm ứng chóng vánh nhờ kết hợp Wifi liên kết đơn giản với điện thoại cảm ứng. Camera xe hơi VAVA đúng mực là 1 trong những dòng thiết bị hành trình dài chất lượng để lắp đặt cho ô tô mới.

    Camera hành trình VAVA có rất nhiều Model với mức giá khác nhau thỏa mãn nhu cầu của nhiều khách du lịch hàng. Bây Giờ Camera hành trình dài VAVA có các phiên bản sau:

    VAVA FullHD 1080p - CD001 với cùng một camera trước chip NT 96660, cảm ứng Hãng Sony IMX291; thẻ nhớ 128Gb, độ sắc nét Full HD.

    VAVA Dual 2 - VD002 mắt trước - sau, chip NT96663, cảm ứng Hãng Sony IMX307 (trước) và IMX323 (sau), thẻ nhớ 128Gb. độ phân giải 2K (camera trước) và Full HD (Camera sau).

    VAVA 4K UHD - VD004 với 1 camera trước, chip Amba H22, cảm biến Sony IMX317; thẻ nhớ 256Gb, độ phân giải 4H UHD.

    VAVA Dual 2K - VD009 với cùng một camera trước và 1 camera cabin, chip Amba H22A55, cảm ứng Sony IMX335 (camera trước) & IMX307 (Camera cabin), thẻ nhớ 256Gb. độ sắc nét 2K (camera trước) & FullHD (camera cabin).

    Giá camera hành trình VAVA rất chi là hợp lý với khoảng giá từ 3 triệu đến hơn 6 triệu. không chỉ có vậy, lúc mua Dash cam VAVA tại KATA bạn còn được bộ quà tặng kèm theo thẻ nhớ dung tích cao. Kèm với đó là chế độ bh tốt nhất có thể, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

    Hãy đến với đại lý của KATA để lắp camera hành trình Vũng Tàu cho Ford Explorer 2021. sau đây, các bạn sẽ không phải lo lắng nên lắp camera hành trình loại nào. Nhân viên tại đại lý phân phối KATA sẽ hỗ trợ tư vấn bổ trợ rất tốt cho bạn. Ngoài Địa chỉ cửa hàng tại Vũng Tàu, KATA còn cơ hơn 500 đại lý phân phối trên toàn nước. Bạn hãy đến Showroom sớm nhất để mua sắm và chọn lựa & lắp đặt camera hành trình cân xứng cho xế cưng của bản thân mình nhé! Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline của KATA để nhận support chi tiết!
     

Chia sẻ trang này