Lắp camera hành trình ở Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 13/5/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Camera hành trình ô tô càng ngày càng phát huy kết quả tính năng đánh dấu hành trình và đảm bảo minh chứng trong số vụ va chạm. chính vì như vậy, lắp camera hành trình đang dần trở thành ưu ái số một của những chủ xế giờ đây. Với ĐK giao thông tinh vi tại các Thành Phố lớn, trang bị phụ kiện này lại càng cần thiết hơn. Đó cũng là Vì Sao có khá nhiều khách hàng của KATA lắp camera hành trình tại TP HCM cũng như tại Hà Nội.

    Nên lắp đặt camera hành trình dài chỗ nào tại TpHCM? Sử dụng camera cần xem xét gì? Cùng lắng nghe khuyến nghị của kỹ thuật viên KATA qua trường hợp lắp camera hành trình xe hơi VAVA 4K UHD cho VinFast Lux A2.0 nhé!

    1. Lắp camera hành trình tại TP Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

    Ở Thành Phố là trọng tâm kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống, chính trị của tất cả khu vực miền nam, bạn có thể đơn giản và dễ dàng lắp camera hành trình cho xe hơi tại các garage, cửa hàng đồ chơi, phụ kiện xe hơi. mặc dù vậy, làm cách nào để tìm nhà sản xuất đáng tin cậy với sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, rất tốt & Chi tiêu hợp lý?

    Lưu ý không thể bỏ qua cho quý khách khi lắp camera hành trình dài tại TP. Hồ Chí Minh chính là KATA VN chi nhánh TP.Hồ Chí Minh. Sau đây, quý khách hàng sẽ tiến hành hưởng Dịch Vụ Thương Mại chu đáo nhất & hoàn toàn an tâm về chất lượng phụ kiện.

    05 Lý Do bạn hãy chọn KATA đó là

    Đơn vị chức năng đáng tin cậy đã và đang hoạt động hơn 6 năm và không ngừng nghỉ cách tân và phát triển, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc.

    Camera hành trình VAVA hàng đầu tại Mỹ được KATA đáp ứng độc quyền tại VN.

    Giao hàng nhanh chóng & lắp ráp miễn phí trong khoảng 1 ngày cho quý khách tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Bảo hành camera VAVA Dash Cam 1 đổi 1 trong khoảng 12 tháng.

    Cập nhật phần mềm liên tiếp & hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho khách hàng.

    Lưu ngay Địa chỉ cửa hàng chi nhánh hướng nam của KATA việt nam tại A21 Cao Thị Chính, Q7, TP.Hồ Chí Minh.

    2. Cần để ý gì sau khoản thời gian lắp camera hành trình VAVA 4K cho VinFast Lux A2.0?

    Sử dụng VAVA 4K UHD Dash Cam không nhu yếu người tiêu dùng phải hiểu biết vô số về công nghệ tiên tiến cũng giống như không yên cầu những thao tác phức tạp.

    Hãy tận dụng toàn bộ các tác dụng ưu việt mà camera hành trình VAVA 4K UHD đem đến để nắm bắt các khoảnh khắc hấp dẫn nhất lúc điều khiển VinFast Lux A2.0!

    Độ phân giải siêu nét 4K UHD với chất lượng 3840 x 2160 px @ 30 khung hình/ giây với góc quay rộng tới 155 độ, lưu lại rõ rệt từng chi tiết phía đằng trước.

    Con chíp Ambarella H22 thế kỷ mới cho hiệu năng giải quyết Tấm hình chuyên nghiệp và bài bản, mềm mại. cảm ứng tiến bộ của Sony thế hệ IMX 317 có khẩu độ F1.8 cùng 6 thấu kính với Tấm hình nhộn nhịp, chân thật trong cả trong điều kiện thiếu sáng.
    [​IMG]
    Camera xoay 360 độ cho năng lực selfie, quay toàn bộ hành khách trên xe mang về cảm giác rất chi là khác lạ & thú vị.

    Ứng dụng VAVA Dash kết nối với wifi phát ra từ camera cho phép người dùng xem, chỉnh sửa để san sẻ ngay tức thì những khung hình đẹp và khác biệt.

    Chụp hình nhanh, quay đoạn phim ngắn 20 giây với nút chụp nhanh để không bỏ qua bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

    Thẻ nhớ được bổ trợ có dung tích lên tới 256Gb.

    Cảm ứng bắt gặp va chạm G-sensor cùng pin có dung tích tới 320 mAh khắc ghi hình ảnh hỏa tốc ngay cả những lúc chiếc Lux A2.0 của bạn tắt động cơ.

    Sau khoản thời gian hoàn thành lắp camera hành trình VAVA 4K cho VinFast Lux A2.0, kết nối với nguồn điện, lưu ý tới các tín hiệu đèn LED báo để biết thực trạng hoạt động của dòng thiết bị.

    Trong tiến trình sử dụng, chú ý không tiến hành các làm việc sau đây:

    Không lau ống kính bằng bìa cứng, khăn giấy hay cả khăn ăn vì hành động này rất có thể làm mắt camera bị xước, hỏng.

    Không tự ý tháo, sửa chữa thay thế và biến hóa cấu tạo của camera.

    Không gỡ tem Bảo hành, tem niêm phong của dòng sản phẩm để bảo đảm chúng còn nguyên vẹn khi cần bh.

    Cùng theo đó, người sở hữu Lux A2.0 cần tiến hành theo các khuyến nghị sau để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành:

    Đặt nút chụp nhanh tại phần tiện nghi, thắt chặt và cố định bằng miếng dán 3m và không đặt tại đoạn túi khí của VinFast Lux A2.0.

    Không kết nối VAVA 4K với những dòng thiết bị sạc nhanh khác để đề phòng cháy nổ.

    Đặt camera VAVA Dash Cam tại trang web chính thức của KATA đó là cách đặt đơn hàng sớm nhất có thể để được freeship và không lấy phí lắp camera hành trình dài tại TPHCM. Hãy để lại số điện thoại thông minh hoặc liên hệ đến Điện thoại tư vấn của chúng tôi để nhận được support nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này