Lắp camera hành trình tại Hà Đông

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 10/4/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Với hiện trạng đi lại vận tải đông đúc tại Hà Nội & quận Hà Đông kể riêng , rủi ro khi tinh chỉnh xe cộ lưu thông chuyển rời trên mặt đường mỗi lúc càng cao. Để giảm tối yêu cầu những tai nạn hay va chạm không đáng có khi lưu thông mặt phố, các chủ xe thường chọn các phụ kiện bổ trợ lái xe an ninh, đặc biệt là camera hành trình. Thâu tóm được mong muốn đó, KATA cả nước đã chuyển nhượng ủy quyền cho cơ sở phân phối để hỗ trợ dịch vụ lắp camera hành trình tại Hà Đông cho sử dụng.

    1. Địa chỉ lắp camera hành trình tại Hà Đông – lắp đặt VAVA Dash cam

    Doanh nghiệp KATA ở toàn quốc có hơn 500 đại lý cửa hàng trên đất nước hình chữ S. Việc chiếm hữu nhiều cơ sở cơ sở, chi nhánh trên nước ta sẽ hỗ trợ quý khách đơn giản mua dòng sản phẩm KATA phát minh và bán hơn.

    Địa chỉ để quý khách lắp camera hành trình tại Hà Đông với VAVA Dash cam tại Phùng Thịnh, trên mặt đường QL AH13 đối lập với đường Quyết Thắng, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

    Lắp ráp camera lối đi nhiều năm tại cơ sở cung cấp mang về rất nhiều công dụng cho người tiêu dùng. Chủ xe chưa hẳn mất thời hạn để đào bới về cách tiến hành lắp ráp cũng tương tự với mất thời gian tiến hành lắp ráp camera. Bên cạnh đó, người dùng có thể bảo vệ 100% camera lối đi lâu năm được lắp ráp đúng kỹ thuật & đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ và làm đẹp.

    Kế tiếp, những kỹ thuật viên sẽ đưa ra những chỉ dẫn tỉ mỉ kèm với cân nhắc khi sử dụng để bạn có trải nghiệm cực tốt với camera hành trình VAVA. Xem thêm đánh giá của chủ xế Isuzu Mu-X 2020 sau thời điểm gắn VAVA Dual 2K tại đây!

    2. Gắn camera hành trình VAVA Dual 2K VD-009 tại Hà Đông cho Isuzu Mu-X 2020

    Những kỹ thuật viên tại đại lý đại lý camera đường VAVA của KATA đã tiến hành lắp ráp VAVA VD-009 cho Isuzu Mu-X 2020 của anh Nguyễn Hữu Toàn.
    [​IMG]

    2.1. Người tiêu dùng nhận định camera hành trình VAVA Dual 2K VD-009

    Người tiêu dùng luôn muốn sang lọc camera hành trình đi ghi hình rõ nét, mềm mại, họa tiết thiết kế đẹp và lanh lợi. Nhờ đáp ứng những mong muốn này, camera hành trình VAVA được ưa chuộng tại đất nước hình chữ S & trên toàn cầu .

    Nhận định and đánh giá camera đường đi nhiều năm VAVA

    Trong 4 mã sản phẩm của VAVA Dash Cam bây giờ , anh Toàn đã ra công bố quyết định lựa chọn VAVA Dual 2K phía đằng trước & cabin.

    “Đây là chiếc camera đường đi đắt tiền nhất mà mình đã mua nên kỳ vọng của mình rất lớn . mình đã lắp đặt cam 2 – 3 triệu cho những oto khác của hộ gia đình . Tôi cần một camera hành trình lâu năm khác và vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ thử một camera hành trình cao cấp để biến đổi và camera hành trình đi nhiều năm này không làm tôi vô vọng.

    Việc setup các tác dụng đơn giản hơn nhiều và dễ hiểu . các bạn kỹ thuật viên chỉ việc hướng dẫn 1 lần. Nút chụp Snapshot khá lôi cuốn , tôi có thể chụp nhanh mà Ảnh không biến thành nhòe. Camera có size hoàn hảo & không hơn lớn. Cách đóng hộp của VAVA trông cũng xịn xò & đáng tiền.”

    2.2. Những ưu ưu điểm của VAVA Dual 2K quay phía trước & cabin

    Được cấu tạo độc đáo và khác biệt.

    Gây ấn tượng mạnh với quý khách bởi dáng dấp hiện đại , góc xoay 360 độ giúp khách hàng đơn giản dễ dàng đánh dấu Ảnh phần bên trước xe, phía 2 bên xe. quan trọng đặc biệt, camera lối đi còn phối kết hợp camera hướng vào cabin giúp người tiêu dùng tiện lợi đánh dấu các khoảnh khắc trên xe xe con. màn hình hiển thị 2inch LCD đơn giản và dễ dàng quan sát hơn.

    Góc nhìn đêm hôm tốt.

    Nếu ở trong cùng tầm giá thì camera lối đi VAVA ghi điểm với chế độ ghi hình trời tối cực kỳ tinh xảo và chi tiết . Mắt camera được kết cấu từ 6 thấu kính chất liệu thủy tinh giúp bức tốc tầm nhìn vào đêm hôm hay ở trong ĐK thiếu ánh nắng mặt trời . độ nét của camera cao kèm với trang bị cao cấp, phần mềm xử lý Clip tối ưu nên chất lượng đoạn Clip và bức tranh đều vượt lên trội.

    Cảnh báo ngủ gật.

    Hiếm có dòng camera hành trình sở hữu tính năng xem xét ngủ gật. phụ thuộc vào thiết lập cũng như thời hạn xe di chuyển , camera VAVA Dual 2K Dash Cam sẽ gửi cân nhắc tới người sử dụng sau 1, 2 hay 4 tiếng. điều ấy giúp tài xế không ngủ gật trong tiến trình lái xe, bảo đảm an toàn hoàn hảo .

    Các chức năng khác.

    GPS phối kết hợp sẵn trên dây nguồn & chuyển động đúng đắn mực . Parking-Mode chuyển động với pin dự trữ 320 mAh và G-sensor rất có thể bắt gặp những liên quan ảnh hưởng đến xe & ghi lại video 15s.

    Với VAVA Dash Cam, người sử dụng hoàn toàn có thể tự hoàn thành lắp ráp 1 cách đơn giản và dễ dàng. mặc dù vậy , để bảo đảm đúng kỹ thuật, lắp ráp camera cùng với bổ trợ của kỹ thuật viên là phương án tối ưu nhất. hành khách đang sống tại Hà Thành hãy liên hệ ngay tới KATA hoặc cơ sở nhanh nhất có thể để được hỗ trợ lắp camera đường đi tại Hà Đông và các Q. khác khấn cấp & an toàn và tin cậy nhất!
     

Chia sẻ trang này